Vietravel nhận giải thưởng TTG Travel Awards 2014

03/10/2014 15:42 GMT+7

(TNO) Tối 2.10, tại khách sạn Centara Grand (Bangkok, Thái Lan), lễ trao giải thưởng TTG Travel Awards 2014 đã vinh danh Công ty du lịch Vietravel (Việt Nam). Đây là lần thứ 4 liên tiếp, Vietravel nhận giải thưởng Best Travel Agency (công ty du lịch tốt nhất ở Việt Nam).

Vietravel là một trong những công ty lữ hành tốt nhất ở các quốc gia châu Á và đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh lần thứ 4 liên tiếp.

Giải thưởng TTG Travel Awards khởi động từ năm 1989 và trở thành sự kiện thường niên do báo TTG Asia tổ chức. TTG Asia, tờ báo thương mại, lữ hành hàng đầu chuyên về ngành kinh doanh, lữ hành, khách sạn, hãng hàng không ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Theo ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM, việc doanh nghiệp du lịch Việt Nam đoạt những giải thưởng quốc tế như TTG Awards cho thấy doanh nghiệp du lịch Việt Nam đã chủ động tham gia sân chơi quốc tế, cùng hội nhập và tìm kiếm thị trường trong thời buổi khó khăn.


Vietravel là một trong những doanh nghiệp du lịch Việt Nam sớm chủ động vươn ra sân chơi quốc tế - Ảnh: T.T

Năm 2014 được xem là một năm nhiều thách thức đối với ngành du lịch với những nốt trầm liên tiếp. Bắt đầu từ sự sụt giảm của thị trường Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, tiếp đến là sự bấp bênh ở một số điểm đến hấp dẫn như Nam Phi... Mặc dù kinh tế còn khó khăn và ngành du lịch nằm chung trong bối cảnh đó nhưng Vietravel liên tục hoàn thành vượt mức kế hoạch, đột phá khẳng định là công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Chỉ tính riêng 9 tháng đầu năm 2014, Vietravel đạt 457.000 lượt khách với 3.500 tỉ đồng doanh thu, tăng 25% so với cùng kỳ.

Song song với việc hoạch định chiến lược kinh doanh đúng hướng, Vietravel đang từng bước xây dựng mạng lưới văn phòng rộng khắp trong nước và thế giới. Hiện tại, Vietravel sở hữu hơn 40 văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc và các văn phòng đại diện tại Campuchia, Thái Lan, Hoa Kỳ... Trong kế hoạch 5 năm (2015 - 2020), mục tiêu Vietravel sẽ trở thành công ty du lịch đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam.

T.Trung
(Từ Bangkok, Thái Lan)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.