TNO

Đồng loạt giảm giá hàng bình ổn

25/12/2014 09:48 GMT+7

Ngay sau khi giá xăng dầu giảm mạnh vào ngày 22.12, các doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn giá của TP.HCM thông báo sẽ giảm giá nhiều mặt hàng.

Ngay sau khi giá xăng dầu giảm mạnh vào ngày 22.12, các doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn giá của TP.HCM thông báo sẽ giảm giá nhiều mặt hàng.


Hàng bình ổn tại các siêu thị được giảm giá - Ảnh: Q.T

Phó tổng giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Thành Nhân cho biết, nhóm hàng hóa ảnh hưởng trực tiếp của giá vận chuyển chủ yếu là thực phẩm tươi sống như nông sản, rau củ, quả, thủy hải sản sẽ luân phiên nhau giảm giá từ ngày 27.12, các mặt hàng trái cây, rau củ sẽ giảm giá bán trung bình khoảng 15% so với giá bán trước đó.

Các mặt hàng có tính dự trữ như hóa phẩm, thực phẩm công nghệ, đồ dùng, may mặc... đều có kế hoạch giảm giá trong chương trình khuyến mãi tiếp theo. Từ ngày 27.12, ngoài hàng ngàn mặt hàng giảm giá mạnh đến 50% theo kế hoạch khuyến mãi, sẽ có thêm một lượng lớn sản phẩm thực phẩm và đồ dùng sẽ được tăng cường giảm giá bổ sung.

Nhiều doanh nghiệp tham gia Chương trình bình ổn thị trường tại TP.HCM cũng đồng loạt giảm giá bán đối với các mặt hàng thực phẩm tươi sống.

Trong khi đó, tại các chợ, giá nhiều mặt hàng thiết yếu gần như không thay đổi.

Quang Thuần - Chí Nhân

>> Giá xăng giảm mạnh 2.050 đồng/lít
>> Xăng dầu giảm giá mạnh, cước vận tải giảm cầm chừng
>> Không tăng giá hàng bình ổn trong 2 tháng trước và sau Tết
>> Cần Thơ: 55 điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ Tết
>> Đà Nẵng: 600 tỉ đồng dự trữ hàng bình ổn Tết
>> Hàng bình ổn giá đến tận nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.