Don Nguyễn làm khách mời 'Cười để ngẫm'

04/09/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Sau sự xuất hiện thú vị của danh hài Mạc Can, loạt phim hài sitcom Cười để ngẫm tiếp tục chào đón sự hóa thân đặc biệt của Don Nguyễn trong vai một tân sinh viên.

(TNO) Sau sự xuất hiện thú vị của danh hài Mạc Can, loạt phim hài sitcom Cười để ngẫm tiếp tục chào đón sự hóa thân đặc biệt của Don Nguyễn trong vai một tân sinh viên.

>> Don Nguyễn - hiện tượng giải trí trên mạng
>> Mạc Can 'hóa điên

Đảm nhận vai trò khách mời trong ba tập phim Đụng hàng, Gia đình sành điệu Ăn mặc mát mẻ trong loạt phim hài ăn khách Cười để ngẫm, Don Nguyễn vào vai Út Đẹt, cháu ông Bảy (NSƯT Việt Anh thủ vai) với tính cách hơi khác người và ăn mặc có phần hơi... lố.

Là sinh viên năm nhất chuyên ngành thiết kế thời trang lên thành phố nhập học và ở nhờ nhà ông Bảy, Út Đẹt rất đam mê ca hát và luôn ấp ủ giấc mơ trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, với cá tính khác thường, Út Đẹt đã gây không ít khó khăn và phiền phức cho những người xung quanh.


Don Nguyễn và NSƯT Việt Anh trong Cười để ngẫm - Ảnh: T.H

Ba tập phim mang đến những tình huống hài hước nhưng sau đó là những điều đáng để giới trẻ suy ngẫm. Sự bồng bột cộng thêm tính háo thắng của tuổi trẻ khiến Đẹt không thích nghe lời người lớn và cho rằng không ai hiểu mình dẫn đến những biểu hiện sống rất tiêu cực thậm chí còn cắt tay tự tử.

Phim còn có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như NSƯT Kim Xuân, NSƯT Việt Anh, Bảo Trí, Cát Tường, Phi Phụng...

Ba tập phim sẽ lần lượt lên sóng lúc 17 giờ 55 vào các ngày 5, 6 và 7.9 trên VTV9.

Thiên Hương

>> Don Nguyễn lại gây sốc
>> Don Nguyễn không còn “ảo”
>> Don Nguyễn: Tôi rất tin vào duyên số!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.