Xúc động với thông điệp rộng 5,5 km vuông của bé gái gửi cha

14/04/2015 12:04 GMT+7

(TNO) Hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã sử dụng 11 chiếc ô tô Genesis để tạo ra hình ảnh trải rộng trên phạm vi 5,5 km vuông ở sa mạc Nevada (Mỹ) nhằm giúp một cô bé gửi thông điệp cho cha mình, theo trang tin Metro .

(TNO) Hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã sử dụng 11 chiếc ô tô Genesis để tạo ra hình ảnh trải rộng trên phạm vi 5,5 km vuông ở sa mạc Nevada (Mỹ) nhằm giúp một cô bé gửi thông điệp yêu thương cho cha mình, theo trang tin Metro.

Thông điệp “khủng”Thông điệp trên sa mạc - Ảnh chụp lại màn hình Metro
Khi cô con gái của một phi hành gia trên Trạm Không gian Quốc tế (ISS) có một lá thư viết tay đặc biệt gửi cha, Hyundai đã tìm được một cách cực kỳ ấn tượng để chia sẻ thông điệp này.
Chiến dịch được phát động mới đây mang tên “A Message to Space” (tạm dịch “Thông điệp cho không gian”), xoay quanh Stephanie, một bé gái 13 tuổi ở thành phố Houston, thuộc bang Texas (Mỹ) có cha là phi hành gia thường thực hiện các sứ mệnh không gian, mỗi chuyến kéo dài nhiều tháng.
Hyundai đã giúp cô bé giữ liên lạc với cha trên không gian bằng cách “viết” một thông điệp cá nhân với chữ đủ to để có thể đọc từ ISS.
Thông điệp “khủng”Thông điệp chụp qua camera trên ISS - Ảnh chụp lại màn hình Metro
Sử dụng sa mạc Delamar Dry Lake ở bang Nevada như một bản vẽ “khủng”, Hyundai đã triển khai 11 chiếc Genesis để tạo ra một thông điệp “mang tầm sử thi” trên một diện tích rộng hơn gấp rưỡi Công viên Trung tâm của thành phố New York. Người cha phi hành gia đã nhìn thấy thông điệp này từ ISS và đã gửi về Trái đất bức ảnh chụp lại thông điệp bằng camera.
Với diện tích 5,5 km vuông, tác phẩm trên đã được tổ chức Kỷ lục Guinness chính thức công nhận là “hình ảnh được vẽ bằng vết bánh xe lớn nhất thế giới".
Về phần mình, Hyundai khẳng định khoảng cách chỉ là chuyện nhỏ khi gắn kết những người yêu thương nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.