Xúc động hình ảnh cảnh sát dỗ dành bé gái gặp tai nạn

09/10/2015 17:21 GMT+7

(TNO) Một cảnh sát ở Mỹ dỗ dành một em bé tại hiện trường vụ tai nạn xe hơi ở bang Alabama đã nhận được thiện cảm của hàng chục ngàn cư dân mạng.

(TNO) Một cảnh sát ở Mỹ dỗ dành một em bé tại hiện trường vụ tai nạn xe hơi ở bang Alabama đã nhận được thiện cảm của hàng chục ngàn cư dân mạng.

Hình ảnh được nhiều cư dân mạng đánh giá cao - Ảnh chụp màn hình báo Daily MailHình ảnh được nhiều cư dân mạng đánh giá cao - Ảnh chụp màn hình báo Daily Mail
Theo báo Daily Mail, khi ông Ric Lindley đến hiện trường vụ tai nạn ở thành phố Leeds hôm 6.10, ông đã tiến hành kiểm tra để xem có bất kỳ nạn nhân nào hay không.
Bốn người đã bị thương khi một xe cứu thương, một xe kéo và 3 xe hơi đụng nhau trên đường cao tốc I-20.
Khi đến từng chiếc xe để kiểm tra, ông Lindley nhìn thấy một bé gái trên một băng ghế xe hơi. Ông đã bế đứa trẻ ra ngoài và ôm nó vào lòng dỗ dành. Một đồng nghiệp nhìn thấy cảnh tượng trên đã chụp ảnh và đưa lên mạng xã hội Facebook.
Trang Metro đưa tin, sau khi được đăng tải, bức ảnh trên đã nhanh chóng lan truyền và đã nhận được 25.000 “like” cùng hàng loạt bình luận ca ngợi nghĩa cử chân tình của ông Lindley.
Đứa bé trên và mẹ mình may mắn không bị thương trong vụ tai nạn.
Một cư dân mạng tên Mary Ann Greenslade đã viết: “Cảm ơn ông Lindley vì đã ở đó với đứa bé dễ thương. Xin cầu nguyện cho tất cả những người có liên quan trong vụ tai nạn!”.
Một Facebooker khác tên Darin Band-Aid Gunter bình luận: “Một người cha trong bộ đồng phục vẫn cứ là một người cha”.
Về phần mình, ông Lindley thổ lộ với kênh truyền hình WBRC: “Bé có bị kích động đôi chút về tiếng ồn và những gì đang diễn ra, vốn là điều dễ hiểu, nhưng bé đã dần trở nên bình tĩnh và đã cười”.
Ông Lindley nói thêm: “Chúng tôi đôi khi phải cứng rắn. Nhưng vào những lúc khác, chúng tôi không phải là những chiếc máy. Chúng tôi có những cảm nhận của riêng mình!”.
“Chúng ta là con người. Và chúng ta cố gắng đối xử với con người ở đây y như chúng ta muốn ai đó đối xử với con cái, bạn đời hay cha mẹ của mình vậy”, vị cảnh sát tốt bụng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.