Xuất hiện clip 'sinh vật lạ' sau trận sóng thần ở Nhật

13/10/2015 16:51 GMT+7

(TNO) Hôm nay (13.10), một đoạn clip 30 giây quay một 'sinh vật bí ẩn' được cho là trôi dạt vào bờ biển Nhật Bản - nơi trận sóng thần lịch sử quét qua vào năm 2011, vừa được đăng tải trên trang Mail Online ( Daily Mail ).

(TNO) Hôm nay (13.10), một đoạn clip 30 giây quay một 'sinh vật bí ẩn' được cho là trôi dạt vào bờ biển Nhật Bản - nơi trận sóng thần lịch sử quét qua vào năm 2011, vừa được đăng tải trên trang Mail Online (Daily Mail).

Trong đoạn clip, con vật đang nằm hầu như bất động trên bãi biển còn hỗn độn. Theo mô tả của Daily Mail, nhìn xa nó như một con cá voi nhỏ, màu trắng. Tuy nhiên, nhiều người xem clip lại bình luận “con vật” trông như tảng đá lớn. Có người xem clip cho rằng “trông con vật thật phục phịch, như một cục mỡ khổng lồ”.
Các góc quay "sinh vật lạ" - Ảnh: cắt từ clip trên Mail Online
Trong đoạn clip còn có cả một người đàn ông chứng kiến đang gãi đầu gãi tai “giải mã” xem “sinh vật lạ” kia là gì. Người đàn ông có vẻ e sợ không đến gần mà chỉ đứng xa chỉ tay vào “con vật”.
Video clip trên được cho rằng do một nạn nhân trong đợt sóng thần quay lại khi đang dọn dẹp “đóng đổ nát” mà thảm họa thiên nhiên này gây ra.
Cơn động đất và sóng thần kinh hoàng ập vào bờ biển Nhật Bản năm 2011 đã làm thiệt mạng hơn 18.000 người. Đây được xem là một trong những thảm họa thiên nhiên lớn nhất trong lịch sử nước này và thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.