Xu hướng làm đẹp mùa thu

12/09/2011 10:27 GMT+7

(TNO) Hãy thử thay đổi vẻ ngoài của bạn trong mùa thu năm nay với xu hướng trang điểm và làm tóc từ Drew Barrymore, Mila Kunis và những người đẹp Hollywood khác, theo People.

1. Tóc đơn màu: Mốt tóc highlight không còn thịnh này trong mùa này nữa mà thay vào đó là kiểu tóc nhuộm một màu đơn lẻ. Những màu tóc được ưa chuộng trong mùa này là vàng, đen hay nâu đỏ.

 
Drew Barrymore

2. Mắt khói kim tuyến: Không chỉ là mắt khói thông thường, các chuyên gia trang điểm muốn bạn phải thêm một chút nhũ kim tuyến óng ánh vào mi mắt để tạo vẻ huyền bí. Sự kết hợp giữa màu vàng, đồng và bạc sẽ cho bạn một ánh nhìn không thể rạng rỡ hơn.

 
Mila Kunis

3. Son đỏ không bóng: Màu đỏ có khả năng giúp người đối diện cảm thấy ấm áp hơn. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn son môi màu đỏ cho mùa thu đông năm nay. Nhớ chọn loại son chì, không có độ bóng lẫn nhũ kim tuyến.

 
Rihanna

4. Tóc mái "ngố": Kiểu tóc mái "ngố" đã quay trở lại. Tuy nhiên, bạn có thể phá cách một chút bằng cách cắt cúp ngang, vòng cung ôm lấy mặt hay tỉa so le, nhưng phải giữ độ dài ngang chân mày.

 
Olivia Wilde

5. Kẻ viền mi trên: Động tác kẻ đường viền cho mi trên giúp cho đôi mắt của bạn to hơn và ấn tượng hơn. Bạn có thể dùng chì đen hay bút nước để kẻ nhưng phải đảm bảo là đường kẻ sắc nét, không bị lem hay đứt đoạn.

 
Diane Kruger

P.Thi
(Ảnh: AFP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.