Vườn hồng 9.6.2013

09/06/2013 03:25 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, mình có thể yêu một người mà mình không biết mặt không hở anh? Tức là chỉ biết qua điện thoại đó anh! (tran thi tuyet nga, gmail) Được chứ! Chỉ có điều khi gặp mặt rồi mình có còn yêu tiếp người ta hay không lại là chuyện khác.

Vườn hồng 9.6.2013 1  Anh Bồ Câu ơi, mình có thể yêu một người mà mình không biết mặt không hở anh? Tức là chỉ biết qua điện thoại đó anh! (tran thi tuyet nga, gmail)

Được chứ! Chỉ có điều khi gặp mặt rồi mình có còn yêu tiếp người ta hay không lại là chuyện khác.

 Em từng tỏ tình hai lần và lần nào cũng thất bại. Theo anh, em có nên tỏ tình lần nữa không? (le thanh tung, yahoo)

Em tỏ tình hai lần, nhưng không nói rõ là tỏ tình với cùng một người hay là với hai người khác nhau. Nếu là với hai người khác nhau, điều đó không ảnh hưởng gì đến việc em tiếp tục tỏ tình với người thứ ba. Thậm chí em có thể thoải mái tỏ tình với người thứ... một trăm, nếu chín mươi chín lần tỏ tình trước đó đều thất bại. Còn nếu vừa rồi em tỏ tình hai lần với cùng một người mà chẳng có kết quả gì thì em không nên tỏ tình lần thứ ba nếu gần đây em chưa cải thiện mối quan hệ với đối phương để làm cho trái tim đối phương ấm lên so với những ngày trước đó.

 

 

 

 

 

Lần đi chơi đầu tiên với bạn gái, em có nên cầm tay cô ấy không anh? (truong ba thao, yahoo)

Nên, nếu lúc đó bạn gái em muốn băng qua đường mà xe cộ qua lại quá đông!

Khi một người con trai nói với mình "anh yêu em thật lòng", làm sao mình biết người ta có nói thật lòng không anh? (ly thuy tuong vi, yahoo)

Dĩ nhiên chuyện thật lòng hay không thật lòng, chúng ta không thể biết nếu chỉ dựa vào một câu nói. Qua tiếp xúc lâu ngày, một người yêu mình thật lòng hay không, mình cảm nhận được ngay cho dù người ta không nói điều đó ra miệng. Trong trường hợp mình quen biết người ta chưa lâu, dĩ nhiên mình phải đợi xem cách thể hiện tình cảm của người ta trong thực tế mới có thể kết luận được.

 Vườn hồng 9.6.2013 2
 Vườn hồng 9.6.2013 3

Em rất thích đọc mục Vườn Hồng của anh, em hiện đang học cấp 3. Bình thường với bạn bè thân thiết, em nói rất nhiều, nhưng trong một tập thể lớp thì em lại trở nên trầm tính, nên không nhiều bạn trong lớp thích chơi với em. Thật sự em rất muốn hòa đồng hơn với lớp, nhưng em không làm được vì cảm thấy không thích ứng nổi. Em chỉ chơi được với vài đứa hiền hiền trong lớp thôi. Một phần nữa là vì em học khá tệ nên không dám cho phép bản thân trở nên vui vẻ, nhiệt tình trong các hoạt động của lớp, em rất buồn. Em muốn xin ý kiến và lời khuyên của anh ạ. (ny jean, gmail)

Em không hẳn là người sống khép kín, nhưng thuộc mẫu người khó hòa đồng với đám đông, đặc biệt nhút nhát trước người lạ. Chỉ khi đối diện với những bạn bè thân thuộc, trong bầu không khí thân thuộc thì em mới trò chuyện tự nhiên, mới không e dè, mới thoải mái bộc lộ con người của mình. Không chỉ ở tuổi thanh thiếu niên mà ngay cả ở tuổi trưởng thành cũng có không ít người có biểu hiện này. Điều đó thuộc về tâm tính, không xấu cũng không tốt, cũng không hẳn là do mặc cảm. Nhưng nếu em nghĩ nguyên nhân đến từ mặc cảm học yếu, thì thứ nhất nó là động lực cho em cố gắng hơn trong học tập, thứ hai em đừng quên bạn bè dưới mái trường kết bạn với nhau, thân nhau, quý nhau không chỉ do trình độ học tập, mà do tính tình, sở thích và nhiều thứ khác nữa. Người học giỏi chưa chắc đã là bạn tốt, người học kém chưa chắc đã là bạn xấu. Không có quy luật nào như thế cả.

Anh Bồ Câu ơi, em quen với bạn đó qua chat. Quen một thời gian, bạn đó bảo từ khi quen em, bạn đó không muốn quen với bất kỳ một ai nữa. Bạn ấy nói vậy là có ý gì hở anh? (si rô chanh, yahoo)

Em biết thừa mà còn làm bộ hỏi!

Tại sao người ta bảo tình yêu là quà tặng của Thượng đế hả anh? (mứt chùm ruột, yahoo)

Người ta nói vậy chắc để sau này tình yêu lỡ trục trặc người ta đổ thừa là tại Thượng đế tặng... đồ dỏm!

 Vườn hồng 9.6.2013 4

Anh Bồ câu

>> Vườn Hồng
>> Vườn hồng
>> Vườn hồng 19.5.2013
>> Vườn Hồng
>> Vườn hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.