Vườn hồng - 20.5.2012

20/05/2012 03:01 GMT+7

Đến chơi nhà bạn gái, thấy cô ấy đang ngồi trò chuyện với một người con trai lạ mặt, em có nên đùng đùng bỏ về cho cô ta biết là em đang rất khó chịu không hả anh? (nguoi hung co don, yahoo)

Đến chơi nhà bạn gái, thấy cô ấy đang ngồi trò chuyện với một người con trai lạ mặt, em có nên đùng đùng bỏ về cho cô ta biết là em đang rất khó chịu không hả anh? (nguoi hung co don, yahoo)

 Vườn hồng - 20.5.2012 - 1
Minh họa: DAD

Làm vậy cho cô ta thấy em xử sự giống trẻ con thì có! Nhỡ người con trai lạ mặt đó là anh em bà con ở xa lâu ngày tới thăm thì sao? Em đâu có cách nào biết người con trai đó là ai nếu em không bước vào nhà. Giả như người con trai đó là người đang muốn tán tỉnh cô ấy (như đầu óc đen tối của em đang nghĩ thế) thì cô ấy cũng đâu có cách nào khác ngoài cách phải bấm bụng trò chuyện một khi người ta đã ghé vào nhà. Và biết đâu trong khi cô ta đang mong em tới chơi để cô ta có cách tống khứ người khách không mời kia thì em lại bỏ về, thế thì có khác nào em vừa phụ lòng bạn gái của mình vừa tạo điều kiện cho “tình địch” muốn ngồi tán tỉnh bao lâu tùy thích. Em thấy là em khờ chưa?

Anh Bồ Câu ơi, có phải trong tình yêu, con người ta không thể biết trước những gì sẽ xảy ra không anh? (thai thanh thuy, gmail)

 Vườn hồng - 20.5.2012 - 2
Minh họa: DAD

Không chỉ với tình yêu mà với mọi chuyện trong cuộc đời, chúng ta không thể biết chính xác những gì sẽ xảy ra. Chúng ta chỉ có cách nỗ lực hết mình để tương lai diễn ra càng gần giống với những gì chúng ta hình dung càng tốt. Còn nếu chúng ta sống tắc trách, mặc mọi thứ ra sao thì ra thì tương lai và những gì chúng ta mường tượng về tương lai có khi khác nhau xa lắc như táo khác với nho vậy em à.

Tại sao mình không thể xóa được hình ảnh của một người trong đầu mình dù mình và người đó chia tay đã lâu hả anh? (truong vinh quyen, hotmail)

Chúng ta không thể chủ động xóa bất cứ thứ gì trong ký ức của chúng ta được. Thời gian đang cầm cục tẩy chứ không phải chúng ta. Khi nào xóa xong, nó sẽ cho chúng ta biết.

Anh Bồ Câu ơi, đọc những câu trả lời của anh trên mục Vườn Hồng, em hình dung anh là một con người lúc nào cũng vui vẻ và dí dỏm. Vậy có bao giờ anh biết buồn không ạ? (ngo thi hanh, yahoo)

 Vườn hồng - 20.5.2012 - 3
Minh họa: DAD

Có chứ em. Nhiều nữa là đằng khác. Chẳng hạn, chắc chắn anh sẽ buồn mất mấy ngày khi có người nghĩ rằng anh là người không bao giờ biết buồn!

Theo anh, đâu là ý nghĩa của nụ hôn? (nang hoang hon, yahoo)

Ý nghĩa của nụ hôn ư? Nó giúp những người yêu nhau khám phá ra chức năng của cái miệng không chỉ có ăn và nói!

Anh Bồ Câu ơi, ai cũng biết yêu là đau khổ mà sao người ta vẫn cứ yêu? (luc binh tim, yahoo)

Ai cũng biết yêu là đau khổ nhưng ai cũng nghĩ “chắc nó trừ mình ra”. Đến khi sự đau khổ tóm lấy gáy thì đã muộn!

Anh Bồ Câu ơi, làm sao để tỏ tình với người mình yêu mà những người chung quanh không biết hở anh? (con trai thoi nay, yahoo)

Đừng tỏ tình bằng loa phóng thanh, đặc biệt là loa phóng thanh công cộng!

Anh Bồ Câu ơi, nếu như người ta lúc nào cũng nói yêu mình, nói mình là tất cả của người ta, rằng từ khi gặp mình người ta mới tìm thấy niềm vui thật sự thì liệu mình có nên tin những lời nói đó không ạ? Trong khi đó người ta và mình chưa hề gặp mặt nhau, chỉ nói chuyện qua điện thoại thôi. Người ta nghe giọng nói mình dễ thương nên yêu luôn. Đó có phải là tình yêu không ạ? (mituotkhocnhe_vianh, yahoo)

 Vườn hồng - 20.5.2012 - 4
Minh họa: DAD

Chỉ giọng nói thôi không quyết định được tình yêu. Vì tình yêu là kết quả tổng hợp của các tiếp nhận bằng tai, bằng mắt, bằng lý trí và bằng trái tim. Nếu sau khi gặp mặt mình và chuyện trò với mình rồi mà người ta vẫn khẳng định tất cả những gì người ta đã nói thì đó mới là yêu!      

Anh BỒ CU

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.