Vụ vượt ngục tại Mỹ: Nữ nhân viên thú nhận 'mây mưa' với tù nhân

18/06/2015 13:53 GMT+7

(TNO) Nữ nhân viên giúp hai tù nhân vượt ngục khỏi nhà tù ở New York đã thú nhận từng ‘mây mưa’ với một trong hai kẻ trốn trại ngay tại khu may mặc của nhà tù.

(TNO) Một nữ nhân viên nhà tù Clinton tại New York (Mỹ) đã thú nhận từng ‘mây mưa’ với một trong hai kẻ vượt ngục (do bà ta tiếp tay) ngay tại khu may mặc của nhà tù.

Bà Joyce Mitchell (trái) thừa nhận đã 'mây mưa' với tù nhân vượt ngục - Ảnh: ReutersBà Joyce Mitchell (trái) thừa nhận đã "mây mưa" với tù nhân vượt ngục - Ảnh: Reuters
Joyce Mitchell đã khai với các điều tra viên rằng bà đã từng “mây mưa” với tù nhân Richard Matt trước ngày người này cùng bạn tù trốn khỏi trại cải tạo Clinton hôm 6.6, theo ABC News ngày 18.6.
Mối quan hệ giữa Joyce Mitchell với Matt và Sweat được điều tra sau khi hai tù nhân này vượt ngục và bà Mitchell đã bị cáo buộc tội đề nghị lái xe giúp hai tù nhân trốn thoát.
Tù nhân vượt ngục Richard Matt (trái) và David Sweat - Ảnh: ReutersTù nhân vượt ngục Richard Matt (trái) và David Sweat - Ảnh: Reuters
Bà Joyce Mitchell bị buộc hai tội danh là đem hàng cấm vào nhà tù và giúp đỡ tù nhân vượt ngục. Theo bản cáo trạng của phiên tòa, bà Mitchell được cho là đã đưa cưa sắt, đục và các vật cấm khác cho hai tù nhân.
Cuộc tìm kiếm hai tù nhân đã bước qua ngày thứ 12 nhưng vẫn chưa có kết quả. Cảnh sát cho biết, vẫn không có dấu hiệu gì cụ thể cho thấy hai tù nhân đã rời khỏi khu vực gần nhà tù New York, mặc dù các quan chức đã quyết định mở rộng vùng tìm kiếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.