Vợ ly dị chồng vì Facebook

18/05/2012 20:05 GMT+7

(TNO) Daily Mail ngày 18.5 đưa tin một phụ nữ Ấn Độ làm đơn ly dị người chồng mới cưới chỉ vì ông này không chịu thay đổi tình trạng hôn nhân trên tài khoản Facebook từ “độc thân” sang “đã kết hôn”.

Hai vợ chồng giấu tên ở Aurangabad (Ấn Độ) mới cưới nhau được hai tháng đã phải ra tòa ly dị.

Trước tòa, ông chồng cho biết đã “quên” cập nhật tình trạng hôn nhân trên Facebook vì phải lo sắp xếp chuyện kinh doanh và chuyện gia đình với bà vợ cũ mới ly dị trước đó.


Ngày càng có nhiều vụ ly dị do Facebook - Ảnh: AFP

Ông Subhash, luật sư bào chữa cho người chồng, cho biết: “Người chồng sẵn sàng thay đổi tình trạng hôn nhân hoặc xóa tài khoản Facebook ngay bây giờ, nhưng bà vợ vẫn kiên quyết không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân nữa vì cho rằng chồng mới cưới của bà có thể dùng Facebook để ve vãn những cô gái đẹp sau lưng bà”.

Ông Mark Keenan, Giám đốc công ty luật tư vấn ly dị qua mạng Divorce-Online, cho biết trong hai năm gần đây số vụ ly dị có liên quan đến Facebook mà công ty này thụ lý tăng 50%.

“Facebook trở thành phương tiện để liên lạc với bạn bè và kể cả người tình cũ đối với một số người. Liên lạc với người yêu cũ là chuyện bình thường, nhưng lại vô tình làm rạn nứt mối quan hệ vợ chồng, tệ hơn là dẫn đến ly dị”, theo ông Keenan.

Ông Keenan cho biết thêm: “Tuy nhiên cũng có một số người đã có chồng hay vợ lại dùng Facebook để tán tỉnh người khác”.

Hồi năm 2011, 30% trong số 5.000 vụ kiện mà Divorce-Online thụ lý có liên quan đến Facebook.

Phúc Duy

>> Úc: không xóa tài khoản Facebook sẽ bị đuổi học
>> Phụ nữ dễ nghiện Facebook hơn nam giới
>> Học sinh tự mang công nghệ đến trường
>> Giáo viên không được làm bạn với học sinh trên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.