VN có thêm 18 HCV

15/11/2011 17:00 GMT+7

(TNO) Tính đến 23 giờ 30 ngày 15.11, đoàn thể thao Việt Nam (VN) đã giành thêm được 18 chiếc HCV ở các môn điền kinh, đấu kiếm, taekwondo, vật, vovinam, bắn súng, thể dục dụng cụ nâng tổng số HCV của đoàn VN lên con số 44.

(TNO) Tính đến 23 giờ 30 ngày 15.11, đoàn thể thao Việt Nam (VN) đã giành thêm được 18 chiếc HCV ở các môn điền kinh, đấu kiếm, taekwondo, vật, vovinam, bắn súng, thể dục dụng cụ nâng tổng số HCV của đoàn VN lên con số 44.

>> SEA Games 26 ngày 14.11: VN đoạt thêm 9 HCV
>> VN đã giành được 17 HCV

Lúc 23 giờ 40, tuyển pencak silat VN tiếp tục nhận thêm 1 tấm HCB ở nội dung biểu diễn quyền Seni đồng đội nữ. Đối thủ vượt qua VN vẫn là đội chủ nhà Indonesia với 459 điểm, hơn đội VN 1 điểm. Như vậy, ở 6 nội dung biểu diễn quyền Seni thuộc môn pencak silat tuyển VN đã giành tổng cộng 6 HCB.

Lúc 23 giờ 25, ở nội dung biểu diễn quyền Seni đồng đội nam, pencak silat VN tiếp tục để thua đội chủ nhà Indonesia. Đội VN chỉ giành được 455 điểm và đoạt HCB, còn đội Indonesia được 462 điểm giành HCV.

Lúc 22 giờ 25, tuyển pencak silat VN tiếp tục có thêm chiếc HCB thứ 4 ở nội dung biểu diễn quyền Seni đôi nữ.

Nguyễn Thị My và Nguyễn Thị Lan đạt 553 điểm, tiếp tục thua các đối thủ chủ nhà Indonesia là Ketut Wilantri và Dwi Yanti được 570 điểm.

Lúc 21 giờ 50, PV Giang Lao từ Jakarta báo tin ở nội dung biểu diễn quyền Seni đôi nam pencak silat, đôi Nguyễn Hữu Tuấn và Nguyễn Thanh Tùng đã giành 1 chiếc HCB sau khi giành được số điểm 557. Đội chủ nhà Indonesia giành HCV với 574 điểm.

Lúc 20 giờ 40, ở nội dung biểu diễn quyền Seni đơn nữ pencak silat, VĐV Nguyễn Thị Thúy thi đấu khá ấn tượng (đạt 447 điểm), nhưng không thể vượt qua VĐV nước chủ nhà Indonesia là Tuti Winarni (456 điểm) và đành chấp nhận với chiếc HCB.

Lúc 20 giờ 5, VĐV pencak silat VN Hoàng Quang Trung đã đem về 1 chiếc HCB ở nội dung biểu diễn quyền Seni đơn nam với 453 điểm. VĐV nước chủ nhà Indonesia Eko Wahyudi đoạt HCV với 457 điểm.


 Dương Văn Thái (314) xuất sắc một mình bứt phá về đích, giành tấm HCV ở nội dung 800m nam - Ảnh: Khả Hòa

Lúc 19 giờ 55, PV Giang Lao từ Jakarta báo tin pencak silat VN ở các nội dung thi đấu đối kháng đã xuất sắc giành quyền vào tranh chung kết 7 nội dung (thi đấu vào ngày 17.11), gồm các VĐV Võ Duy Phương, Trần Văn Toàn, Nguyễn Hương Xuân, Nguyễn Thị Yến, Nguyễn Duy Chiến, Trần Thị Luyến, Lê Minh Đặng.

Lúc 19 giờ 25, đội điền kinh VN gồm Vũ Thị Hương; Nguyễn Thị Ngọc Thắm; Lê Thị Mộng Tuyền và Lê Ngọc Phượng chỉ về thứ 3 trong cuộc chạy 4x100m tiếp sức nữ và đành chấp nhận chiếc HCĐ.

Lúc 19 giờ, Phạm Phước Hưng tiếp tục đem về cho thể dục dụng cụ VN thêm 1 tấm HCV nữa. Lần này là ở nội dung xà đơn nam với thành tích 14,200 điểm.

Điều khá hy hữu là cũng có một VĐV người Indonesia cũng giành cùng số điểm như Phước Hưng, nên ban tổ chức quyết định tính là đồng HCV cho cả 2 VĐV.

Ở bài thể dục tự do, Phan Thị Hà Thanh cũng đạt điểm cao nhất với những vũ đạo đẹp và cực kỳ ấn tượng với 13,125 điểm.

Lúc 18 giờ 55, VĐV Nguyễn Văn Hùng đã giành được chiếc HCB ở nội dung nhảy 3 bước nam với thành tích 16m39.


 "Nữ hoàng điền kinh" VN Trương Thanh Hằng tiếp tục tỏa sáng khi mang về thêm 1 tấm HCV nội dung chạy 800m nữ - Ảnh: Khả Hòa

Lúc 18 giờ 46, VĐV điền kinh Dương Văn Thái tiếp tục đem về chiếc HCV nội dung 800m nam, với thành tích là 1 phút 49 giây 42.

Như vậy cả 2 nội dung 800m nam và nữ các VĐV của chúng ta đều đoạt được HCV.

Lúc 18 giờ 33, "nữ hoàng điền kinh" VN Trương Thanh Hằng đã đem về cho đoàn thể thao VN thêm 1 tấm HCV ở nội dung chạy 800m nữ, với thời gian 2 phút 02 giây 65. Chia sẻ với PV Hoàng Quỳnh sau khi đem về cho điền kinh VN thêm 1 chiếc HCV quý giá, Trương Thanh Hằng cho biết: "Tôi rất tiếc vì đã không thể tiến gần đến mức chuẩn B dự Olympic 2012. Thật ra tôi đã bị đau cơ ở cuộc thi 1.000m trước đó".

 Video clip Dương Văn Thái đoạt HCV nội dung 800m nam
 Video clip Trương Thanh Hằng đoạt HCV nội dung 800m nữ

Trong khi đó, hôm nay quả là một ngày "vàng" của thể dục dụng cụ VN. Lúc 18 giờ 25, Đỗ Thị Ngân Thương, Phan Thị Hà Thanh tiếp tục tỏa sáng và đem về tiếp cho đoàn thể thao VN 1 chiếc HCV và 1 HCB ở nội dung cầu thăng bằng ở môn thể dục dụng cụ.

Ngân Thương đã giành được 12,3 điểm, còn Hà Thanh đạt 12,05 điểm.

Tiếp theo đó, ở môn xà kép nam, VĐV Nguyễn Hà Thanh với 15,5 điểm và Phạm Phước Hưng với 15,3 điểm đã đem về thêm 1 chiếc HCV và 1 HCB cho VN.


 VĐV Đào Xuân Cường (áo vàng) mở đầu ngày thi đấu cho điền kinh VN bằng tấm HCV ở nội dung 400m rào nam - Ảnh: Khả Hòa

Lúc 17 giờ 50, tuyển thể dục dụng cụ VN tiếp tục gặt hái thêm 1 tấm HCV nữa, do công của Nguyễn Tuấn Đạt ở nội dung nhảy trống nam, với 15,925 điểm.

Lúc 17 giờ 30, VĐV Đào Xuân Cường đã mở đầu ngày thi đấu cho điền kinh VN bằng 1 tấm HCV ở nội dung 400m rào nam với thành tích 51 giây 45.


Ngân Thương xuất sắc giành HCV - Ảnh: Khả Hòa

Lúc 17 giờ 10 phút, nhà báo Quang Tuyến tiếp tục báo tin vui từ tấm HCV của VĐV thể dục dụng cụ Đỗ Thị Ngân Thương.

Ở nội dung xà lệch, Ngân Thương thi đấu cực kỳ xuất sắc và chiếm được hầu hết cảm tình từ ban giám khảo để đạt số điểm 12,9 và đem về chiếc HCV thứ 4 cho tuyển thể dục dụng cụ VN trong ngày hôm nay.

Lúc 17 giờ 5, PV Hoàng Quỳnh từ Palembang báo tin với giọng đầy tiếc nuối, tuyển bi sắt VN gồm Huỳnh Công Tâm và Nguyễn Văn Dũng đã không thể vượt qua tuyển Campuchia trong trận chung kết và đành chấp nhận với tấm HCB.

U.23 Myanmar xếp nhất bảng B. Chiều 15.11, môn bóng đá nam tiếp tục khởi tranh ở bảng B với trận thắng 1-0 của U.23 Myanmar trước U.23 Đông Timor.

Trước một đối thủ đã hết cơ hội ở bảng B là Đông Timor, các chàng trai trẻ của Myanmar đã chơi rất tự tin. Lấn lướt ngay từ đầu nhưng mãi đến phút 34, Myanmar mới có được bàn mở tỷ số, do công của Mai Aih Naing. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với thắng lợi này Myanmar tạm thời leo lên vị trí nhất bảng B với 13 điểm và hiệu số bàn thắng bại là +11. U.23 Việt Nam xếp thứ 2 với 10 điểm và đang có hiệu số là +12. Thầy trò HLV Falko Goetz sẽ lấy lại ngôi đầu, nếu thắng U.23 Lào trong trận đấu vào ngày 17.11 tới. (Sơn Tùng)

"Đây là một thất bại rất đáng tiếc. Tuyển VN từ bị dẫn 0-7 đã chơi xuất thần và dẫn lại 12-11, nhưng ở những thời điểm quan trọng nhất lại để cho đội bạn qua mặt và kết thúc với điểm số sát nút 13-12", PV Hoàng Quỳnh miêu tả lại.

Lúc 17 giờ, nhà báo Quang Tuyến từ Palembang báo tin ở bộ môn thể dục dụng cụ đoàn VN đã nhận thêm 1 HCV và 1 HCB.

VĐV Đặng Nam với bài thi vòng treo đã đạt được số điểm 15.050 và giành HCV. Còn Phạm Phước Hưng cũng bài thi vòng treo đã đạt số điểm 14.975 và giành HCB.

Lúc 16 giờ 50, PV Quang Huy từ Jakarta thông báo VĐV Nguyễn Duy Khánh đã đánh bại VĐV Campuchia Lim Paov Hong Yan trong trận chung kết hạng cân 60kg nam vovinam để giành chiếc HCV.

Bên cạnh đó, tuyển vovinam VN còn giành thêm 2 chiếc HCB của Huỳnh Khắc Nguyên - bài biểu diễn quyền tứ tượng côn pháp và cặp Mai Thị Kim Thùy, Hứa Lê Cẩm Xuân với song luyện kiếm.

Ngoài ra, VĐV Hứa Lê Cẩm Xuân cũng giành thêm 1 chiếc HCĐ ở bài biểu diễn long hổ quyền.


 VĐV Nguyễn Duy Khánh (giáp đỏ) - Ảnh: Hồng Long

Lúc 15 giờ 50, hai VĐV Phan Thị Hà Thanh và Hoàng Cường đã đem về cho đoàn thể thao VN thêm 2 chiếc HCV ở môn thể dục dụng cụ.

Phan Thị Hà Thanh đoạt HCV ở nội dung nhảy trống đơn môn nữ. Còn Hoàng Cương là ở nội dung thể dục tự do đơn môn nam.


VĐV Phan Thị Hà Thanh trong bài thi của mình - Ảnh: Khả Hòa

Lúc 15 giờ 35, PV Hoàng Quỳnh từ Palembang báo tin tuyển bi sắt VN gồm Huỳnh Công Tâm và Nguyễn Văn Dũng đã xuất sắc vượt qua tuyển Malaysia bằng tỷ số 13-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết với tuyển Campuchia.

Vật có HCV thứ 3

* Tin vui tiếp tục báo về lúc 15 giờ 30 khi Trần Văn Dực (hạng 120kg nam, vật cổ điển) đã giành chiếc HCV thứ 5 trong ngày cho đoàn VN khi giành chiến thắng trước 2 VĐV Campuchia và Phillippines.


Diệu Ninh (đồ xanh) trong trận chung kết - Ảnh: Khả Hòa

* Không phụ lòng mong đợi, Trần Thị Diệu Ninh đã chơi một trận chung kết cực kỳ xuất sắc để đem về chiếc HCV thứ 2 cho đội tuyển vật tại SEA Games lần này.

Tường thuật cụ thể tình huống bị xử ép của Diệu Ninh, nhà báo Quang Tuyến cho rằng lẽ ra cô đã thắng kỹ thuật khi đè ngửa đối thủ hai vai chạm đất thì trọng tài lại không công nhận điểm đó, buộc cô phải bước vào hiệp 3.

Trận này, Diệu Ninh bị trọng tài nhiều lần gián đoạn trận đấu để nhắc nhở khi cô đang tấn công khiến đô vật VN bị căng thẳng tâm lý ở hiệp đầu và thua 1/3. 

Theo nhà báo Quang Tuyến, Diệu Ninh đã vượt qua sức ép khủng khiếp từ trọng tài để giành chiếc HCV ngoạn mục, nâng tổng số HCV của đoàn VN lên 30 chiếc.

Bước vào hiệp 1, Diệu Ninh bị Orain Bagunne dẫn trước 3-1. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Diệu Ninh đã chơi lột xác và lẽ ra đã giành chiến thắng kỹ thuật để kết thúc trận. Tuy nhiên, với sự can thiệp của trọng tài, võ sĩ Thái Lan vẫn được tiếp tục thi đấu và chỉ bị thua 0-4 ở hiệp này.

Bước sang hiệp quyết định, Diệu Ninh thi đấu vững vàng, tự tin để dẫn trước đối thủ 2-0. Với khoảng cách an toàn trên, nên cho dù ở những giây cuối, được sự can thiệp trọng tài, VĐV Thái Lan cũng chỉ có thể ghi được 1 điểm.

Thắng chung cuộc 6/4, Diệu Ninh (hạng 55kg nữ) đã mang chiếc HCV thứ tư trong ngày về cho đoàn VN.

Sau chiếc HCB bạc trẻ châu Á năm 2010, với việc mới tham dự SEA Games lần đầu, chiếc HCV lần này là món quà thật đặc biệt cho cô gái Hà Nội 21 tuổi Diệu Ninh.

* Lúc 15 giờ, nhà báo Quang Tuyến cho biết võ sĩ Dương Thị Lan (hạng 59kg nữ) đã thất thủ trong trận chung kết môn vật tự do trước đối thủ Thái Lan, đành nhận HCB.

Hiện tại, hy vọng của vật tự do vẫn còn khi đang có Trần Thị Diệu Ninh vào tranh chung kết. 


Diệu Ninh (đồ xanh) đoạt HCV môn vật - Ảnh: Khả Hòa

Cùng lúc đó, ở Pencat Silat cũng đã có được những tấm huy chương đầu tiên. Cả bốn VĐV: Nguyễn Thị Giang (60kg nữ), Trần Ngọc Vũ Minh (50kg nam) Nguyễn Bá Trình (65kg nam) và Phạm Văn Tỉ (75kg nam) đều giành

Trả lời nhanh PV Giang Lao của Thanh Niên Online, HLV trưởng tuyển taekwondo VN Hồ Anh Tuấn cho biết: "Thành tích này an ủi phần nào 2 ngày qua taekwondo VN trắng tay. Mặc dù không đạt mục tiêu đề ra là 4 HCV, nhưng chúng tôi cũng đã cố gắng hết mức. Tuy nhiên, một số lý do khách quan như thất bại của Trọng Cường, Hương Giang... đã khiến taekwondo không hoàn thành chỉ tiêu". 

HCĐ.

Lúc 14 giờ 52, niềm hy vọng cuối cùng của taekwondo VN Hà Thị Nguyên đã không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ sau khi đã  vượt qua võ sĩ người Campuchia Sorn Davin với tỷ số 3-2 để đoạt HCV.

 Xem video clip VĐV Hà Thị Nguyên giành HCV

Trong hiệp đấu đầu tiên, Hà Thị Nguyên đã bị dẫn 0-1 và sang hiệp 2 cô đã san bằng lại 1-1 nhờ cú đánh trúng đích. Và đến hiệp đến quyết định, Hà Thị Nguyên đã chơi rất xuất sắc, với những cú đá chính xác để đem về chiếc HCV taekwondo nữ ở hạng cân dưới 73kg cho VN.

Lúc 14 giờ 50, VĐV Nguyễn Thị Tươi đã đem về chiếc HCV quý giá ở môn đấu kiếm. Nguyễn Thị Tươi đã giành thắng lợi với tỷ số 15-10 trước một đồng đội ở tuyển VN.

Nguyễn Thị Tươi, nội dung kiếm liễu đơn nữ đã giành thắng lợi trước võ sĩ đồng hương Lê Thị Bích (giành HCB).


 Từ trái qua, 3 VĐV Nguyễn Thị Tươi, Trần Thị Len và Nguyễn Thị Lê Dung - Ảnh: Bạch Dương

Ngoài ra, môn đấu kiếm còn được 1 HCB của Vũ Thanh An ở nội dung kiếm chém đơn nam.

Chia sẻ với PV Giang Lao tại Jakarta, HLV Nguyễn Lê Bá Quang của tuyển đấu kiếm VN cho biết: "Đây là một chiến thắng rất to lớn của môn đấu kiếm VN. Mục tiêu của chúng tôi là 2 HCV, vì nghĩ rằng sẽ rất khó vượt quá chỉ tiêu đó do có nhiều đối thủ mạnh. Tuy nhiên, sau 3 ngày thi đấu, các VĐV VN đã thi đấu tuyệt vời, giành tổng cộng đến giờ là 3 HCV, 2 HCB, cùng 2 HCĐ trước đó. Ngày mai, chúng tôi còn có thể lấy thêm vàng ở nội dung đồng đội nữ kiếm chém (môn thế mạnh của VN)".

Bắn súng có thêm HCV

Lúc 13 giờ: Nhà báo Quang Tuyến hồ hởi báo tin, đoàn VN đã có được chiếc HCV đầu tiên trong ngày hôm nay. Thành tích này thuộc về Trần Quốc Cường, ở nội dung 50m súng ngắn nam với  650,7 điểm.

Cũng ở đợt bắn này, bắn súng cũng có thêm 1 HCB của Hoàng Xuân Vinh với thành tích 640,9 điểm.

Nối tiếp thành công của ngày hôm qua, thành tích trưa nay của bắn súng nam VN là rất ấn tượng. Đây là chiếc HCV thứ ba mà bắn súng nam VN đoạt được.


Trần Quốc Cường - HCV nội dung 50m súng ngắn nam - Ảnh: Khả Hòa

Hôm qua, cũng vào giờ này, chính Hoàng Xuân Vinh là người đem về chiếc HCV đầu tiên trong ngày của đoàn VN.

* Taekwondo hôm nay thi đấu 3 hạng cân, 2 hạng cân nam của Trần Nguyễn Quốc Đạt (dưới 63kg) và Đặng Quang Đức (trên 87kg) đều thua ở tứ kết và bán kết.

Tuy nhiên, Taekwondo VN còn hy vọng giành HCV cuối cùng của Hà Thị Nguyên. Nguyên vào chung kết hạng cân dưới 73kg, gặp đối thủ người Campuchia, SORN DAVIN lúc 14 giờ chiều nay.

* Lúc 9 giờ 35 sáng nay, có 3 VĐV bơi lội VN đã giành quyền vào thi đấu vòng chung kết ở nhiều nội dung. Ở nội dung 50m tự do nữ, Trần Tâm Nguyện mặc dù xếp ở vị trí thứ 8 với thành tích 27 giây 70 nhưng cũng đã vào chung kết. Còn ở nội dung 100m ếch nữ, Lê Thị Việt Trinh đã về thứ 4 với thành tích 1 phút 14 giây 32 và cũng giành quyền vào vòng chung kết.

Phạm Thanh Nguyện là VĐV nam duy nhất của bơi lội VN giành quyền vào chung kết, sau khi về thứ 4 ở nội dung 400m tự do, với thành tích 4 phút 5 giây 63. Trước đó, 2 VĐV Hoàng Quý Phước và Trần Duy Khôi không có thành tích tốt ở nội dung 100m ngửa.

** Ở ngày thi đấu thứ 3, các vận động viên VN đã xuất sắc đem về cho nước nhà thêm 9 tấm HCV, nâng tổng số HCV lên con số 26 và tiếp tục xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Cũng ở ngày thi đấu thứ 3, những niềm hy vọng lớn đã tiếp tục không thể tỏa sáng như Vũ Thị Hương hay Nguyễn Hữu Việt...

Tuy nhiên, ở những phút cuối đã có những chiếc HCV ngoài mong đợi xuất hiện. Đáng chú ý như 2 chiếc HCV ở môn điền kinh được Trần Huệ Hoa (nhảy ba bước nữ) và Nguyễn Trường Giang (ném lao) đem về ở những thời điểm cuối cùng của ngày.

Trong ngày thi đấu 15.11, đoàn thể thao VN sẽ ra quân 24 môn, trong đó có 10 môn tranh chấp HCV gồm điền kinh với Trương Thanh Hằng, Nguyễn Đình Cương, taekwondo, vovinam với 2 HCV, thể dục dụng cụ đơn nam nữ, bắn súng với 1-2 HCV, vật với 1-2 HCV, xe đạp tính giờ nam, nữ, Pencak Silat chung kết một số nội dung. Ngoài ra bắn cung, petanque cũng có thể gây bất ngờ... 

Lịch thi đấu hôm nay (15.11)

Điền kinh: 5.000 m nam (Nguyễn Văn Lai), 800 m nữ (Trương Thanh Hằng, Đỗ Thị Thảo), 800 m nam (Nguyễn Đình Cương, Dương Văn Thái), 400 m rào nữ (Nguyễn Thị Huyền), chạy 4x100 m nam, nữ.

Bơi lội: Vòng loại và chung kết 400 m tự do nam (Phạm Thanh Nguyên), 800 m tự do (Nguyễn Hữu Việt), 50 m tự do nữ (Trần Tâm Nguyện), 100 m ếch nữ (Lê Thị Việt Trinh), 200 m bướm nam (Võ Thái Nguyên), 100 m ngửa nam (Hoàng Quý Phước, Trần Duy Khôi).

Nhảy cầu: 3 m nữ cầu cứng.

Bắn cung: Toàn năng nữ, nam.

Bắn súng: 10 m súng trường nữ (Thẩm Thúy Hồng, Nguyễn Thị Phương).

Billiards: Vòng 1, 2 và bán kết nội dung carom 1 băng (Mã Minh Cẩm).

Thể dục dụng cụ: Chung kết đơn môn nam, nữ.

Cờ vua: cờ tưởng (Lê Quang Liêm, Nguyễn Anh Dũng) và cờ tiêu chuẩn đôi nam nữ (Đào Thiên Hải - Nguyễn Thị Thanh An).

Xe đạp: 25 km tính giờ nữ, 50 km tính giờ nam.

Petanque: Chung kết đôi nam, đôi nữ.

Silat: Chung kết 4 nội dung quyền, 2 nội dung đối kháng.

Dù lượn: Vòng loại các nội dung.

Taekwondo: Vòng loại và chung kết hạng cân 63 kg nam (Nguyễn Quốc Đạt) và 53 kg nữ (Đoàn Thị Hương Giang).

Bóng bàn: Chung kết đôi nam, đôi nữ. Vòng 1, 2 đơn nam, đơn nữ.

Đấu kiếm: Chung kết kiếm liễu, kiếm chém nam, nữ.

Bóng chuyền: Nữ VN gặp Đông Timor (12 giờ), nam VN gặp Campuchia (18 giờ).

Quyền Anh: Thi đấu vòng loại các hạng cân nam.

Vật: Vòng loại và chung kết các hạng cân vật tự do nữ 55 kg, 59 kg và 2 hạng cân còn lại của vật cổ điển 120 kg, 84 kg nam.

Vovinam: Vòng loại và chung kết 2 hạng cân 55 kg nam và 50 kg nữ.

Rowing: Vòng loại và chung kết 2 nội dung còn lại.

Bảng thành tích của đoàn Thể thao VN

Ngày thi đấu thứ tư (15.11):

HCV (18): Trần Quốc Cường (bắn súng 50m súng ngắn nam), Nguyễn Thị Tươi (đấu kiếm), Hà Thị Nguyên (taekwondo, dưới 73kg nữ), Trần Thị Diệu Ninh (vật tự do, 55kg nữ) Trần Văn Dực (vật cổ điển 120kg nam), Phan Thị Hà Thanh (TDDC, nhảy trống); Hoàng Cường (TDDC, biểu diễn tự do), Nguyễn Duy Khánh (vovinam, hạng cân 60kg), Đặng Nam (thể dục dụng cụ, vòng treo), Đỗ Thị Ngân Thương (thể dục dụng cụ), Đào Xuân Cường (điền kinh, nội dung 400m rào nam), Nguyễn Tuấn Đạt (thể dục dụng cụ), Phan Thị Hà Thanh (thể dục dụng cụ, bài thể dục tự do), Trương Thanh Hằng (điền kinh, nội dung chạy 800m nữ), Đỗ Thị Ngân Thương (thể dục dụng cụ, cầu thăng bằng), Nguyễn Hà Thanh (thể dục dụng cụ, xà kép nam), Dương Văn Thái (điền kinh, nội dung 800m nam), Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ, xà đơn nam).

HCB (17): Hoàng Xuân Vinh (bắn súng, 50m súng ngắn nam), Lê Thị Bích (đấu kiếm nữ), Vũ Thanh An (kiếm chém đơn nam), Dương Thị Lan (vật tự do, 59kg nữ), Huỳnh Khắc Nguyên (vovinam, bài biểu diễn quyền tứ tượng côn pháp), Mai Thị Kim Thùy - Hứa Lê Cẩm Xuân (vovinam, song luyện kiếm), Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ, vòng treo), Huỳnh Công Tâm - Nguyễn Văn Dũng (bi sắt), Phan Thị Hà Thanh (thể dục dụng cụ, cầu thăng bằng), Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ, xà kép nam), Nguyễn Văn Hùng (nhảy 3 bước nam), Hoàng Quang Trung (Silat, biểu diễn quyền Seni đơn nam), Nguyễn Thị Thúy (nội dung biểu diễn quyền Seni đơn nữ pencak silat), Nguyễn Hữu Tuấn - Nguyễn Thanh Tùng (nội dung biểu diễn quyền Seni đôi nam pencak silat), Nguyễn Thị My - Nguyễn Thị Lan (nội dung biểu diễn quyền Seni đôi nữ), pencak silat nội dung biểu diễn quyền Seni đồng đội nữ, pencak silat nội dung biểu diễn quyền Seni đồng đội nam.

HCĐ (5): Nguyễn Thị Giang (Silat, 60kg nữ), Trần Ngọc Vũ Minh (Pencat Silat 50kg nam) Nguyễn Bá Trình (Silat, 65kg nam) và Phạm Văn Tỉ (Silat, 75kg nam), Hứa Lê Cẩm Xuân (vovinam, biểu diễn long hổ quyền), đồng đội nữ tiếp sức 4x100m (Vũ Thị Hương; Nguyễn Thị Ngọc Thắm; Lê Thị Mộng Tuyền và Lê Ngọc Phượng).

Ngày thi đấu thứ ba (14.11):

HCV (9): Hoàng Xuân Vinh (10m súng ngắn nam), Trần Thị Len (nội dung kiếm 3 cạnh nữ), Nguyễn Bình Định - Nguyễn Văn Cường - Phan Ngọc Tới - Huỳnh Khắc Nguyện (vovinam), Khổng Văn Khoa (vật), Phan Thị Hà Thanh (thể dục dụng cụ nữ); Võ Nguyên Linh (vovinam, 55kg nam); Trần Khánh Trang (vovinam 50kg nữ); Trần Huệ Hoa (nhảy ba bước); Nguyễn Trường Giang (phóng lao).

HCB (11): Cầu mây nữ, Phan Thanh Nhiên (leo tường tốc độ), Tạ Ngọc Tân (vật, hạng cân dưới 60kg), Trần Văn Tưởng (vật, nội dung 66kg), Trương Thị Nhớ (Taekwondo, hạng cân dưới 49kg nữ), Đồng Văn Biên (vật), Đỗ Thị Ngân Thương (thể dục dụng cụ nữ), Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ nam); Đồng đội đa luyện vũ khí nam vovinam; Trần Công Tạo (Vovinam, quyền Ngũ môn); Lê Ngọc Phượng (điền kinh 200m nữ).

HCĐ (5): Trần Quốc Cường (10m súng ngắn nam), Karatedo kumite đồng đội nữ (Nguyệt Ánh, Bích Phương và Yến Phượng), Hoàng Cường (thể dục dụng cụ nam); Vũ Thị Hương (200m nữ); đồng đội nữ (tiếp sức 4X400m).

Ngày thi đấu thứ hai (13.11):

HCV (11): Nguyễn Thanh Phúc (Đi bộ 20km nội dung nữ), Nguyễn Thành Quang (Canoeing, nội dung 200m K1), Vũ Thành Hưng (Bắn súng, nội dung súng trường nằm bắn 60 viên cự ly 50m), Hà Minh Thành (Bắn súng, nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh), Lê Bích Phương (Karatedo, hạng cân dưới 55kg), Nguyễn Lê Dung (nội dung đấu kiếm nữ), Đinh Thị Như Quỳnh (Xe đạp băng đồng), Hoàng Quý Phước (Bơi lội, 100m bướm), Dương Thị Việt Anh (Điền kinh, nội dung nhảy  cao nữ), Trương Thanh Hằng (Điền kinh, chạy 1.500m nữ), Vũ Văn Huyện (nội dung 10 môn phối hợp).

HCB (12): Võ Hoàng Hiệp (Karatedo, dưới 60kg nam), Nguyễn Minh Phụng (Karatedo, dưới 75kg nam), Bùi Thị Triều (Karatedo, dưới 68kg nữ), Lê Thị Hoàng Ngọc (Bắn súng, nội dung 10m súng ngắn hơi nữ), Nguyễn Quang Phúc (Karatedo, dưới 55kg nam), Danh Sà Phanl (Pentanque), Bùi Như Mỹ (Karatedo, dưới 84kg), Trần Hoàng Yến Phượng (Karatedo, dưới 61kg), Nguyễn Thị Ánh Viên (nội dung bơi 400m hỗn hợp nữ), Nguyễn Thị Thúy (Điền kinh, chạy 400m nữ), Đỗ Thị Thảo (Điền kinh, chạy 1.500m nữ), Nguyễn Văn Huệ (nội dung 10 môn phối hợp).

HCĐ (11): Nguyễn Thành Ngưng (Đi bộ 20km nam), Trần Văn Long (Canoeing, nội dung 200m C1), Nguyễn Thị Duyên (Canoeing, nội dung 200m K1), Kiều Thị Hảo và Nguyễn Thị Mai (Canoeing, nội dung 200m C2), Chu Hoàng Diệu Linh (Taekwondo, dưới 67kg nữ), Thái Thị Hằng (Pentanque), Phạm Thị Diễm (Điền kinh, nội dung nhảy cao nữ), Nguyễn Văn Lai (Điền kinh, đi bộ 10.000m nam), Nguyễn Tiến Nhật (kiếm cạnh), Nguyễn Thị Thanh Loan (kiếm cạnh), Nguyễn Phương Thảo (Billard).

Ngày thi đấu thứ nhất (12.11):

HCV (6): Nguyễn Đình Toàn - Nguyễn Minh Tú (Teakwondo quyền đôi nam nữ); Nguyễn Thị Mai và Kiều Thị Hảo (Canoeing, cự ly 500m kajak đôi nữ); Thạch Thị Trang (karatedo, kumite hạng 68kg nữ); Thạch Thị Trang (karatedo); Dương Thanh Tâm (teakwondo, 74kg nam); Trương Minh Sang - Nguyễn Hà Thanh - Hoàng Cường - Phạm Phước Hưng - Đặng Nam - Nguyễn Tuấn Đạt (Đồng đội nam TDDC); Vũ Thị Nguyệt Ánh (karatedo, 50kg nữ).

Đôi nam nữ VĐV Nguyễn Đình Toàn - Nguyễn Minh Tú đoạt HCV đầu tiên cho đoàn VN tại SEA Games 26

HCB (7): Nguyễn Đình Toàn (Teakwondo quyền đơn nam); Vân Tuyết - Lê Kim - Thu Ngân (teakwondo quyền đồng đội nữ); Nguyễn Thanh Thảo (Teakwondo, dưới 62kg), Thái Huy (karatedo - kata nam); Thu Hà (karatedo - kata nữ); Phạm Thị Bình (10.000m nữ), Nguyễn Thị Phương (3.000m nữ).

HCĐ (9): Nguyễn Văn Long; Nguyễn Thị Duyên (canoeing); Bùi Quang Nam (bắn súng 25m tiêu chuẩn); Phạm Thị Hiên (10.000m nữ); Vũ Thị Hương (100m nữ), Nguyễn Đặng Đức Bá (3000m nam), Nguyễn Thị Kim Tuyến (100m bơi bướm nữ), Hoàng Quý Phước (50m bơi bướm nam),  Phạm Quang Duy (Karatedo, trên 84kg nam), Nguyễn Thị Hằng, Đỗ Thị Thu Hà, Nguyễn Thanh Hằng (Karatedo đồng đội nữ)

 

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.