Vẻ đẹp phương Đông tại Hollywood

19/05/2012 03:07 GMT+7

Dù có một cái tên Trung Quốc thật đẹp - Lưu Ngọc Linh, nhưng với những khán giả đam mê điện ảnh, người ta vẫn thường gọi cô bằng tên tiếng Anh thân mật Lucy Liu.

Tuy không thuộc vào hàng “nghiêng nước nghiêng thành”, nhưng ở Lucy Liu luôn toát lên một vẻ đẹp khỏe khoắn và căng tràn nhựa sống. Chính những ưu điểm đó mà cô gái phương Đông này đã chinh phục được khán giả thế giới. Ngôi sao Những thiên thần của Charlie này tiết lộ một số bí quyết cơ bản trong việc làm đẹp, đó là uống rất nhiều nước và đặc biệt không bao giờ đụng đến cà phê. Để khuôn mặt lúc nào cũng rạng ngời, nữ diễn viên gốc Hoa cho biết cô luôn giữ da mặt sạch, và nói không với việc mát xa. Thỉnh thoảng cô áp dụng liệu pháp châm cứu truyền thống của người Trung Quốc. Theo Lucy Liu, đây là phương pháp phòng bệnh rất hữu hiệu đồng thời giúp xua tan những mệt mỏi trong cơ thể.

 Vẻ đẹp phương Đông tại Hollywood 1

Cũng như đa phần các phụ nữ Á Đông, Lucy Liu sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, chỉ 1,57 m. Vì lẽ đó, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn, đặc biệt là lúc sải chân trên thảm đỏ, Lucy Liu luôn nhờ đến những đôi giày cao gót để vừa có thể  “ăn gian” chiều cao vừa trông quyến rũ hơn.

Nữ diễn viên gốc Á này rất khoái thức ăn của Nhật, Ý và đặc biệt là Trung Hoa. Trước khi dùng bữa, Lucy Liu không bao giờ nhấm nháp bánh mì - thói quen của rất nhiều phụ nữ hiện đại.

Tuy đặc điểm chung của phụ nữ châu Á là vóc dáng nhỏ gọn nhưng Lucy Liu vẫn không cho phép mình ăn “thả cửa” mà trái lại, ngoài việc đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh, cô còn áp dụng các bài tập thể dục để đảm bảo cơ thể được khỏe đẹp. Mỗi tuần, Lucy Liu dành ra 4 buổi để bơi lội, mỗi lần khoảng 45 phút. Cô tiết lộ rằng đó là cách tốt nhất để giữ cho cơ thể cân đối... Ngoài ra, Lucy Liu cũng rất chăm... leo cầu thang để chân, đùi và mông được săn chắc. Là diễn viên chuyên “trị” các phim hành động nên Lucy Liu cho biết mình là fan hâm mộ của các môn thể thao như: judo, taekwondo, đấu kiếm Nhật và võ phương Đông.

Điểm khác biệt của Lucy Liu so với các bóng hồng ở Hollywood là cô có mái tóc đen tuyền. Mái tóc đen cộng thêm nụ cười tươi luôn nở trên môi là nét đặc trưng không lẫn vào đâu được của Lucy Liu; chính nét đặc trưng này đã giúp Lucy Liu tỏa sáng tại Hollywood. Lucy Liu thích trang điểm nhẹ. Tuy nhiên, mỗi khi ra ngoài, cô không bao giờ quên đem theo son bóng và mascara làm dài mi.

Hạ Yên

>> Dâu tây đa dụng
>> Chớ xem thường mụn trứng cá nặng
>> Gian nan trị mụn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.