Vào chuồng đập đầu gấu, vẫn toàn mạng bước ra

28/05/2015 13:58 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông đã liều mạng leo qua hàng rào bảo vệ, nhảy vào chuồng gấu của một sở thú ở Ba Lan. Con gấu cố ngoạm lấy cánh tay nhưng ông này đã đập đầu nó và toàn mạng bước ra.

(TNO) Một người đàn ông đã liều mạng leo qua hàng rào bảo vệ, nhảy vào chuồng gấu của một sở thú ở Ba Lan. Con gấu cố ngoạm lấy cánh tay nhưng ông này đã đập đầu nó và toàn mạng bước ra, The Mirror đưa tin.

Người đàn ông nhảy vào chuồng gấu - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Sự việc xảy ra tại một sở thú ở thủ đô Warsaw của Ba Lan vào sáng 24.5 . Nhiều người đi ngang qua đã tình cờ thấy và chụp hình lại diễn biến của vụ việc. Những hình ảnh sau đó được chia sẻ trên internet.
Người đàn ông nhảy vào chuồng, tiến đến gần con gấu cái và bị ngoạm lấy cánh tay. Ông liền dùng tay đập vào đầu con gấu. Những người chứng kiến sự việc hết sức sửng sốt, nhưng may mắn là người đàn ông thoát được và chạy ra xa.
Con gấu ngoạm cánh tay người đàn ông - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Qua những biểu hiện của người đàn ông này, một nhân chứng cho biết rất có thể ông ta đang bị say rượu hay dùng ma túy, theo Mirror.
"Chúng tôi không biết bằng cách nào ông ta có thể thoát khỏi con gấu khi bị nó ngoạm lấy cánh tay. Người đó hiện giờ không biết đã đi đâu", cô Maria Krakowiak, người trông coi động vật ăn thịt của sở thú cho biết.
Ông ta đập đầu con gấu rồi bỏ chạy - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
"Sở thú có 3 con gấu, họ nhận chúng từ một rạp xiếc cách đây vài năm. Con gấu tên Sabina. Ông ta rất may mắn vì nó khá thân thiện và quen mùi con người, có lẽ cũng vì điều này mà ông ta vẫn còn sống. Nếu là con khác thì mọi chuyện sẽ không như vậy", cô Krakowiak nói thêm.
Cảnh sát đang tìm người đàn ông liều mạng. Sở thú cho biết họ phát hiện vết máu và một chiếc vòng đeo tay ở hiện trường. Họ tin rằng chúng là của người đàn ông trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.