UFO xuất hiện tại di tích Stonehenge ở Anh?

01/07/2015 11:43 GMT+7

(TNO) Những người đam mê UFO đang xôn xao vì bức ảnh chụp được vật thể kỳ lạ hình đĩa bay xuất hiện gần di tích Stonehenge ở Anh. Di tích này là công trình bằng đá có niên đại khoảng 5.000 năm, trước đây cũng từng xuất hiện nhiều câu chuyện bí ẩn ở Stonehenge.

(TNO) Những người đam mê UFO (vật thể bay không xác định) đang xôn xao vì bức ảnh chụp được vật thể kỳ lạ hình đĩa bay xuất hiện gần di tích Stonehenge ở Anh. Di tích này là công trình bằng đá có niên đại khoảng 5.000 năm, trước đây cũng từng xuất hiện nhiều câu chuyện bí ẩn ở Stonehenge, theo Express.

UFO xuất hiện ở di tích Stonehenge (Anh) - Ảnh chụp màn hình Mirror

Bức ảnh được đăng trên một trang web chuyên về UFO. Nó cho thấy một vật thể kỳ lạ màu đen bay lơ lửng trên những tảng đá ở Stonehenge, hạt Wiltshire, cách London 130 km theo hướng đông nam.
Người điều hành trang web là ông David Jacobson, chính ông cũng là người đăng tải bức ảnh vào ngày 29.6. Jacobson ước tính vật thể lớn từ 6 đến 9 m.
Các nhà khoa học cho rằng Stonehenge được xây dựng vào khoảng 2.000 đến 3.000 năm trước Công nguyên. Vào thời đó, người ta mất khoảng 1.500 năm để hoàn tất công trình. Mỗi cột đá nặng trung bình khoảng 25 tấn.
Stonehenge đã trở thành nơi hay xuất hiện các hiện tượng bí ẩn không giải thích được, chuyên gia người Anh chuyên nghiên cứu về các vật thể bay không xác định, ông Nigel Watson, cho biết.
Vài năm trước, một gia đình đang chạy ô tô trên con đường gần đó thì nhìn thấy một vật thể được cho là con tàu có hình đĩa bay. Họ quyết định dừng xe để quan sát vật thể kỳ lạ tốt hơn, ông Watson kể lại.
Tuy nhiên, vật thể đang bay lơ lửng đã phát ra một luồng tia sáng mạnh, chiếu xuống hàng cây bên dưới. Khi gia đình nọ chưa hết hoảng sợ thì UFO đã bay lên cao và lao đi với tốc độ rất nhanh, ông nói.
Bình luận về bức ảnh mới công bố trên, ông Watson cho biết do bức ảnh chụp ở khoảng cách xa và bị nhòe nên cũng có thể đó chỉ là một con chim hay máy bay, theo Express.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.