Trao tiền bạn đọc giúp đỡ nghệ sĩ Minh Phụng chữa bệnh

21/12/2003 20:14 GMT+7

Chiều 17/12/2003, đại diện Báo Thanh Niên đã đến bệnh viện Chợ Rẫy trao số tiền 9,45 triệu đồng giúp Nghệ sĩ ưu tú Minh Phụng trang trải chi phí mổ tim. Đây là số tiền do bạn đọc đóng góp, ủng hộ nghệ sĩ Minh Phụng sau khi báo có bài viết “Áo Vũ Cơ Hàn" đang vất vả chống chọi với bệnh tật.

Trước đó vào ngày 28/11/2003, các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cùng với Giáo sư Jame Wong - quốc tịch Singapore, tiến hành phẫu thuật tim cho nghệ sĩ Minh Phụng, và kết quả cuộc phẫu thuật được bệnh viện đánh giá rất tốt.

Ngoài số tiền nói trên, nhiều bạn đọc trong đó có cả tăng ni, Phật tử và giới nghệ sĩ, sau khi đón nhận thông tin từ bài báo cũng đã trực tiếp đến Bệnh viện Chợ Rẫy thăm, động viên và gửi tặng nghệ sĩ  Minh Phụng gần 20 triệu đồng. Tiếp nhận sự quan tâm giúp đỡ của Bạn đọc Báo Thanh Niên, vợ chồng nghệ sĩ Minh Phụng - Kiều Tiên rất xúc động và xin cảm tạ tấm lòng của mọi người. Rất tiếc, lại thêm một chuyện không may đến với vợ chồng nghệ sĩ Minh Phụng - Kiều Tiên: rạng sáng 11/12/2003, sau nhiều ngày vất vả chăm sóc cho nghệ sĩ Minh Phụng, chị Kiều Tiên đã thiếp đi và kẻ gian đã đột nhập phòng bệnh lấy cắp của anh chị số tiền gần 8 triệu đồng.
                                                                                      Bùi Chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.