“Tự kỷ” vì vòng một quá khổ

15/05/2012 21:00 GMT+7

(TNO) Trong khi trào lưu bơm ngực, nâng ngực đang phát triển nhanh như “nấm mọc sau mưa” thì cũng có không ít cô gái trẻ quyết định đi phẫu thuật “thu gọn” lại vòng một quá bự của mình.

Theo Daily Chili, một thiếu nữ 22 tuổi người Singapore sở hữu số đo vòng một ở cỡ siêu lớn G (ảnh) đã phải nhờ đến các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để giảm xuống còn cỡ trung bình C.

Theo lời tâm sự của cô gái giấu tên này, kể từ khi dậy thì, cô cảm thấy xấu hổ, buồn chán vì những ánh mắt săm soi của mọi người dành cho bộ ngực “đáng nể”, mất cân đối với thân hình khá nhỏ nhắn chỉ 48 kg của cô.

Chuyên gia thẩm mỹ J.J Chua thực hiện ca phẫu thuật ngực cho cô gái cho biết, cô bị mắc chứng bệnh ngực lớn, hay còn gọi là phì đại tuyến vú, do sự phát triển quá mức của các loại nội tiết tố như prolactin, estrogen và progesterone.

Nếu không được phẫu thuật, bệnh ngực lớn này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người phụ nữ, dẫn đến các vấn đề về sức khỏe như đau cổ, đau lưng, tuần hoàn máu kém, tức ngực, khó thở…

Phạm Hải

>> Béo phì dễ sinh con tự kỷ
>> Nam giới dễ mắc bệnh tự kỷ hơn nữ giới
>> Áo ngực khổng lồ
>> Bí quyết của bộ ngực đẹp
>> To quá cũng khổ!
>> Vòng một" và bệnh tiểu đường
>> Đôi bồng đào như ý
>> 5 kiểu áo ngực phụ nữ cần
>> Ung thư vú giai đoạn sớm - nên tranh thủ điều trị bằng kỹ thuật tiên tiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.