Tự cắt 'cậu nhỏ' sau khi bị buộc tội hiếp dâm

10/10/2015 17:08 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Nigeria đã tự tay cắt 'cậu nhỏ' của mình sau khi bị buộc tội hiếp dâm, theo trang tin Information Nigeria .

(TNO) Một người đàn ông Nigeria đã tự tay cắt 'cậu nhỏ' của mình sau khi bị buộc tội hiếp dâm, theo trang tin Information Nigeria.

Ảnh minh họa: ShutterstockẢnh minh họa: Shutterstock
Lekan Daramola (34 tuổi), đã bị bắt quả tang hiếp dâm đứa con gái 12 tuổi của chủ nhà cho thuê ở khu Oke-Aro, thuộc bang Ogun.
Daramola bị cáo buộc đã dụ dỗ con gái ông Baba vào phòng trọ của mình rồi giở trò đồi bại. Trong khi anh ta đang “hành sự”, những người hàng xóm nghe tiếng la của cô bé đã xông vào phòng bắt tại trận. Daramola sau đó đã bị một trận đòn nhừ tử và bị dẫn đi bêu riếu quanh vùng.
Đây không phải là lần đầu tiên Daramola bị đánh đập vì hành động hiếp dâm. Năm ngoái, y đã giở trò với một phụ nữ bán hàng rong và bị những chàng trai trong vùng “tẩn” đến gần chết.
Daramola còn bị bắt quả tang hiếp dâm thêm 3 lần nữa, trước vụ việc với con gái ông Baba. Ngay trong đêm bị trừng phạt vì hành động đồi bại mới nhất, Daramola đã trở về phòng lấy dao bếp cắt đi “của quý” của mình.
“Khi chúng tôi đưa Daramola đến bệnh viện, anh ta thú nhận không biết có bị ma nhập khiến thường xuyên hiếp dâm con gái hay không, nên anh ta nghĩ tốt nhất là cắt bỏ dương vật”, một người hàng xóm cho biết.
Hiện chưa rõ Daramola có thoát được nguy cơ hầu tòa hay không sau hành động “tự xử” của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.