Trú mưa kiểu ngang ngược: Quá nguy hiểm

25/08/2015 06:00 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi Thanh Niên ngày 24.8 đăng bài Trú mưa kiểu ngang ngược .

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi Thanh Niên ngày 24.8 đăng bài Trú mưa kiểu ngang ngược.


Nhiều người dừng xe trú mưa dưới gầm cầu vượt Hàng Xanh gây cản trở giao thông - Ảnh: Đức Tiến

Hễ mưa là dàn hàng ngang
Ngoài những địa điểm mà báo nêu còn có rất nhiều nơi khác, trong đó nguy hiểm nhất là tại hầm chui Thủ Thiêm và trạm thu phí khi vừa qua hầm chui. Hễ mưa là xe máy dàn ngang, tràn kín hết làn đường dành cho lưu thông. Nếu xảy ra cháy, nổ hay tai nạn thì hậu quả sẽ như thế nào?
Tuấn Hoàng
(Q.2, TP.HCM)
Quá đúng
Bài báo dùng từ "ngang ngược" là quá chuẩn xác. Nhiều khi trời mưa, tôi có việc phải đi gấp, thế mà đến những chỗ cầu vượt là bị ách lại bởi lý do hết sức vô lý. Càng bức xúc hơn khi thấy nhiều người dựng xe, ngồi ngang nhiên giữa lòng đường cười nói, rồi bấm điện thoại, mặc kệ những người xung quanh. Mưa phải trú vì sợ ướt, sợ bệnh… là chuyện của cá nhân, xin đừng làm ảnh hưởng đến nhiều người khác.
Thành Luân
(thanhluan76@yahoo.com)
Cần phạt nặng
Chuyện này xảy ra từ rất lâu rồi, tôi thấy rất chướng tai, gai mắt mà không biết kêu ai? Cứ thử đi đường Võ Văn Kiệt vào những lúc trời mưa sẽ thấy rất nhiều. Tôi chỉ lạ một điều sao các anh CSGT không xử lý chuyện này, hay biết mà bỏ qua. Rất nguy hiểm mọi người ơi, xin đừng liều thân như vậy.
Voi
(tenhaft@yahoo.com)
 
Nguyễn Văn Đức
Cho dù vì lý do gì thì đây cũng là một hành động vi phạm pháp luật, gây cản trở lưu thông và có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng của chính bản thân họ và nhiều người khác. CSGT cần mạnh tay xử phạt những trường hợp này, tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.
Nguyễn Văn Đức
(Q.12, TP.HCM)
Nguyễn Hồng Loan
Tất cả là do ý thức kém, họ chỉ biết đến mình mà không nghĩ đến những người khác. Đứng trú mưa mà tràn hết ra đường như vậy, nếu có xe cấp cứu, chữa cháy, cứu hộ... đang chạy tốc độ cao thì chuyện gì sẽ xảy ra?
Nguyễn Hồng Loan
(Q.1, TP.HCM)

T.T - Hải Nam

(thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.