Trao 336 triệu đồng cho người dân vùng bão lũ

27/08/2015 07:44 GMT+7

Trong hai ngày 25 và 26.8, Báo Thanh Niên , Công ty Honda VN và Tỉnh đoàn Sơn La đã đi thăm hỏi và trực tiếp trao 60,5 triệu đồng hỗ trợ cho các hộ dân bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua trên địa bàn H.Thuận Châu.

Trong hai ngày 25 và 26.8, Báo Thanh Niên, Công ty Honda VN và Tỉnh đoàn Sơn La đã đi thăm hỏi và trực tiếp trao 60,5 triệu đồng hỗ trợ cho các hộ dân bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua trên địa bàn H.Thuận Châu.

Đại diện Công ty Honda VN tặng quà cho người dân tại bản Phiêng Luông, xã Phỏng Lái	- Ảnh: Nguyễn Trang
Đại diện Công ty Honda VN tặng quà cho người dân tại bản Phiêng Luông, xã Phỏng Lái - Ảnh: Nguyễn Trang
Tại các xã Mường Khiêng, Tông Lạnh, Bon Phặng và Chiềng Pấc, đoàn đã trao cho 9 gia đình có người thân bị thiệt mạng, mỗi gia đình là 1,5 triệu đồng. Tại các xã Phỏng Lái, Tông Lạnh, Bon Phặng và Tông Cọ, đoàn hỗ trợ 47 hộ dân có nhà bị trôi, sập, thiệt hại nặng, mỗi hộ 1 triệu đồng.
Tại Quảng Ninh, hôm qua đoàn công tác của công ty phối hợp với Báo Thanh Niên trao tổng cộng 275,5 triệu đồng cho bà con bị thiệt hại nặng. Trong đó, bao gồm 156 hộ ở Khe Tím và 94 hộ ở Mông Dương, thuộc TP.Cẩm Phả, mỗi hộ 1 triệu đồng; hỗ trợ thân nhân của 17 người thiệt mạng mỗi nạn nhân là 1,5 triệu đồng.
Đến nay, qua Báo Thanh Niên, Công ty Honda VN đã trao tổng cộng 587,5 triệu đồng cho người dân ở 4 tỉnh: Sơn La, Điện Biên, Lạng Sơn, Quảng Ninh bị thiệt hại trong các cơn bão lũ vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.