Trăn khổng lồ xâm nhập khu dân cư ở Mỹ

01/08/2015 12:45 GMT+7

(TNO) Người dân ở miền trung nước Mỹ đã hoang mang khi phát hiện một con trăn khổng lồ xâm nhập vào khu dân cư và giết nhiều vật nuôi. Thậm chí, họ còn phải giữ con nhỏ bên cạnh vì sợ bọn trẻ sẽ làm mồi cho trăn.

(TNO) Người dân ở miền trung nước Mỹ đã hoang mang khi phát hiện một con trăn khổng lồ xâm nhập vào khu dân cư và giết nhiều vật nuôi. Thậm chí, họ còn phải giữ con nhỏ bên cạnh vì sợ bọn trẻ sẽ làm mồi cho trăn, theo Mirror.

Xác con trăn sau khi bị bắn chết - Ảnh chụp màn hình Mirror

Con bò sát khổng lồ này đã giết chết ít nhất 2 con chó và 3 con gà. Người dân phát hiện ra con trăn này khi nó đang rình một con chó. Sự việc xảy ra ở quận Warren, bang Missouri (Mỹ).
Họ đã gọi một chuyên gia xử lý bò sát đến để bắt con trăn nhưng không thành công. Tuy nhiên, bà Pauline Horstdaniel đã phát hiện con vật khổng lồ khi đi ra sau vườn vào buổi sáng.
"Tôi đã rất sợ hãi và gọi chồng mình dậy. Ông ấy mặc đồ ngủ và tay cầm khẩu súng", bà Pauline cho biết. Lo sợ rằng khẩu súng của chồng không đủ để hạ con trăn lớn, bà đã gọi ông Clayton Dement để giúp đỡ. Người hàng xòm này có khẩu súng săn 2 nòng.
"‘Nó là một con quái vật. Tôi chắc chắn là nó đang đói và đang muốn săn một chú chó hay con gì đó xung quanh", ông Dement kể lại.

Con trăn dài hơn 4,5 m và nặng khoảng 73 kg - Ảnh chụp màn hình Mirror

Kích thước của con trăn khiến ông Dement phải kinh ngạc: dài hơn 4,5 m và nặng khoảng 73 kg.
Ban đầu, người đàn ông có ý định bắt sống con vật nhưng khi thấy kích thước quá khủng của nó, ông đã đổi ý. Dement bắn vào đầu con trăn, nó bắt đầu giãy giụa. Ông đã nổ phát súng kết liễu trước khi con trăn có cơ hội quay lại tấn công.
Dement cho rằng rất có thể con trăn từng là vật nuôi và sau đó được chủ thả vào tự nhiên. Điều này khiến mọi người lo lắng vì có thể vẫn còn con gì đó tương tự như vậy ngoài kia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.