Tiếp tục rét đậm, rét hại trên diện rộng

13/02/2014 13:46 GMT+7

(TNO) Thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hôm nay (13.2), cho biết các tỉnh Bắc bộ tiếp tục rét đậm, rét hại trên diện rộng. Đợt rét này có khả năng kéo dài đến hết ngày 15.2.

(TNO) Thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hôm nay (13.2), cho biết các tỉnh Bắc bộ tiếp tục rét đậm, rét hại trên diện rộng. Đợt rét này có khả năng kéo dài đến hết ngày 15.2.

 
Người dân miền Bắc tiếp tục chịu rét đậm, rét hại trong những ngày tới - Ảnh: Lê Quân

Cụ thể, trong hôm nay, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh Bắc bộ và bắc Trung bộ. Sau đó, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến trung Trung bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên các tỉnh phía đông Bắc bộ, bắc và trung Trung bộ có mưa.

Ở vịnh Bắc bộ và khu vực bắc biển Đông có gió đông bắc cấp 6, giật cấp 7-8; biển động. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4.

Theo Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, các tỉnh Nam bộ sẽ chịu ảnh hưởng của khối không khí lạnh tăng cường trễ hơn Bắc và Trung bộ 1-2 ngày.

Thời tiết các tỉnh Nam bộ vẫn hơi se lạnh vào nửa đêm và sáng sớm, nắng nóng vào giữa trưa. Nhiệt độ thấp nhất đêm nay và ngày mai khoảng 21-23 độ C, cao nhất khoảng 32-33 độ C.

Nhiều nơi có sương mù vào sáng sớm.

Nguyên Mi

>> Rét đậm, rét hại kéo dài đến hết ngày 15.2
>> Miền Bắc rét đậm, rét hại trên diện rộng
>> Nam bộ có mưa nhỏ và sương mù trong những ngày tới
>> Không khí lạnh tiếp tục tăng cường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.