Thuê sát thủ giết người… lây chấy cho cháu

26/08/2015 11:17 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ Mỹ đã bị truy tố về việc âm mưu thuê sát thủ để giết người đã… lây chấy cho cháu của bà ta, theo Huffington Post .

(TNO) Một phụ nữ Mỹ đã bị truy tố về việc âm mưu thuê sát thủ để giết người đã… lây chấy cho cháu của bà ta, theo tờ Huffington Post.

Bà Pamela Vanorsdale - Ảnh chụp màn hình Huffington Post
Cảnh sát thành phố New Smyrna Beach, thuộc bang Florida, cho biết bà Pamela Vanorsdale (50 tuổi) đã cố gắng thuê người “bắn vào đầu và ngực” của một thanh niên 22 tuổi tên Dylan Loveless.
Con gái của bà Vanorsdale đang hẹn hò với Loveless, một người vô gia cư, do bà tin rằng các cháu của mình bị lây chấy từ người này.
Các nhà điều tra biết được âm mưu trên từ Daniel Dionne. Người này nói rằng bà Vanorsdale đã yêu cầu anh ta giết Loveless, và rằng bà ta sẽ cung cấp một khẩu súng ngắn với 2 viên đạn.
Bà Vanorsdale cũng đề nghị Dionne vứt xác nạn nhân ở bang South Carolina sau đó, theo hãng tin AP.
Cảnh sát đã lục soát nhà của bà Vanorsdale. Tại đó, họ phát hiện một vũ khí trùng khớp với lời mô tả của Dionne cuối tuần qua.
Bà Vanorsdale thừa nhận có yêu cầu Dionne giết Loveless, nhưng cho biết đó chỉ là câu nói đùa, theo tờ Daytona Beach News-Journal.
Người phụ nữ này bị truy tố về tội âm mưu giết người và bị tống giam tại nhà tù hạt Volusia. Bà ta sau đó được cho tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh 25.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.