Thức uống từ thiên nhiên - Giải nhiệt mùa hè

23/06/2011 07:54 GMT+7

Mùa hè nóng bức, sự gia tăng nhiệt đang vây bủa tinh thần bằng cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, dễ cáu gắt và thiếu tập trung. Nóng quá... chẳng thể nào học tập, làm việc được.

“Tớ đang stress !”

“Hmm.. buồn, chán, mệt, oải, bực mình, nóng” là những cụm từ than vãn về stress thường thấy trên dòng trạng thái của màn hình “chat online”. Stress là “con virus” lan truyền rất nhanh khiến bạn bật ra trong đầu hàng trăm, hàng vạn suy nghĩ để liên tưởng đến sự căng thẳng, bực bội, cùng nhiều những mối lo toan chưa được giải quyết và bộc lộ hết.

Nhận dạng stress

Đó là biểu hiện mất thăng bằng trong cuộc sống, đối diện với khối núi vấn đề với cảm giác trì trệ, chán nản, chẳng buồn quan tâm đến việc gì. Trong sự hối hả, bận rộn của cuộc sống hiện đại, làm thế nào có thể giải tỏa được những căng thẳng mệt mỏi, áp lực từ những vấn đề xung quanh mà vẫn giữ được một trí óc sáng suốt, tinh thần minh mẫn, sảng khoái? 

“Bye bye stress” bằng phương trình mùa hè

Mùa hè + Stress + Trà xanh = sảng khoái, minh mẫn, năng động

Điều kỳ diệu nằm trong những lá trà xanh chính là hàm lượng Epigallocatechin Gallate (EGCG), là chất chống oxy hóa mạnh nhất có nguồn gốc tự nhiên giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng khi làm việc ở cường độ cao.

BÍ MẬT "KHÔNG ĐỘ"

Không chỉ chống lão hóa, trà xanh còn có khả năng chống phóng xạ, phòng ngừa nguy cơ ung thư… là một người bạn thiết yếu cho cuộc sống hiện đại

Hương thơm thanh khiết, mộc mạc nhưng nồng nàn của trà cho bạn cảm giác thư thái, sảng khoái.

Ôn hòa, nhã nhặn và bình tĩnh là chìa khóa tránh những xung đột căng thẳng trong công việc, cuộc sống. “Đóng băng” stress theo cách riêng của bạn để giải nhiệt cuộc sống.

Năng động, sảng khoái và có lợi cho sức khỏe là những yêu cầu về một thức uống hiện đại của người tiêu dùng trẻ hiện nay.

Giọt sương mai tinh khiết buổi sớm đọng lại trên những đọt trà tươi non sẽ lưu lại vị ngọt đặc trưng của “Đệ nhất danh trà” Thái Nguyên - nguyên liệu hảo hạng nhất của Trà Xanh Không Độ

Được chiết xuất từ lá trà xanh nguyên chất, Trà xanh Không Độ với vẹn nguyên chất chống oxi hoá EGCG giúp giảm cảm giác căng thẳng mệt mỏi, xoa dịu stress, giúp bạn thư thái và tươi tỉnh.

Ôm ấp khát vọng tạo nên trào lưu uống trà hiện đại cho giới trẻ sành điệu và tiếp tục duy trì vị thế “Vua trà đóng chai” tại Việt Nam là mục tiêu chiến lược của Trà Xanh Không Độ.

Trà xanh Không Độ - Giải nhiệt cuộc sống

Bruna (du khách người Brazil): Tôi đã nghe bạn bè đi du lịch từ Việt Nam về kể lại nhiều thắng cảnh đẹp. Hè này, tôi quyết định đến Việt Nam để tham quan và thưởng thức ẩm thực nơi đây. Ngoài thức ăn ngon, phục vụ chu đáo, Tôi thấy thức uống cũng phong phú. Tôi thích Trà xanh Không Độ. Tôi luôn mang theo bên mình khi du lịch, vừa giải khát vừa sảng khoái.

Jirome (du khách người Thái Lan): Thời tiết nóng, uống trà vừa tốt cho sức khoẻ, vừa đã khát. Trà còn có tác dụng chống nguy cơ nhiễm phóng xạ. Khi du lịch tại Việt Nam, tôi vẫn tìm mua thức uống từ trà xanh để bảo vệ sức khoẻ. Tôi chọn Trà xanh Không Độ vì được hướng dẫn viên giới thiệu là thức uống ưa chuộng tại đây, quả thật đã khát!

Những giọt Trà Xanh Không Độ đang góp phần vào dòng chảy văn hóa trà của người Việt, với những nỗ lực biến chuyển không ngừng từ những đọt trà xanh tươi non thượng hạng và công nghệ chiết xuất hiện đại, để tạo ra một thức uống mát lạnh tinh khiết. Trà xanh Không Độ đã tạo nên một dấu ấn mới trong văn hóa trà Việt, bởi bạn đang uống từng giọt thiên nhiên và thưởng thức trà với phong thái năng động, sành điệu. Giữa mùa hè oi ả,  khi nắng nóng lấn át những cơn gió, giải pháp tìm đến Trà xanh Không Độ để được xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi là một lựa chọn lý tưởng. Sẽ không gì dễ chịu hơn khi cảm nhận những dòng suối trà đang nhẹ nhàng rót vào cơ thể để thổi mát nhiệt hè – dường như một lực hút vô hình đang kéo bạn đến với biển xanh, cát trắng... rủ rê cùng tận hưởng mùa hè sôi động.

Chia sẻ góc ảnh giải nhiệt cuộc sống

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.