Thú vị cậu bé giúp bố cầu hôn bạn gái

06/05/2015 12:11 GMT+7

(TNO) Một người bố ở Na Uy đã lên kế hoạch cầu hôn bạn gái bằng cách nhờ sự giúp đỡ của cậu con trai 5 tuổi. Video quay lại cảnh cầu hôn ấn tượng đã gây sốt trên Internet.

(TNO) Một ông bố ở Na Uy đã lên kế hoạch cầu hôn bạn gái bằng cách nhờ sự giúp đỡ của cậu con trai 5 tuổi. Video quay lại cảnh cầu hôn ấn tượng này đã gây sốt trên Internet.

Cậu bé giúp bố cầu hôn bạn gái - Ảnh cắt từ clip
Ông bố Andre Nordstrand, sống tại Na Uy, đã đăng tải video cầu hôn lãng mạn người bạn gái lâu năm dưới sự giúp sức của con trai 5 tuổi. Video được rất nhiều lời bình luận thích thú, khen ngợi, theo tờ The Huffington Post ngày 5.5
Hai cha con đã lên kế hoạch kỹ lưỡng từ trước. Cụ thể, cả gia đình sẽ đi leo núi và khi lên tới đỉnh, màn cầu hôn bất ngờ sẽ diễn ra. Cậu bé đeo một camera trước người, sau đó bất ngờ tặng quà cho cô gái. Chiếc nhẫn cầu hôn do anh Nordstrand chính tay thiết kế được cột vào món quà.
Cô bạn gái hạnh phúc và phấn khích, ôm chầm lấy anh Nordstrand. Sau đó, cậu con trai tiến lại gần, trao nhẫn cho cô và nói: “Cô sẽ cưới bố cháu chứ?”
Tiết lộ về quá trình chuẩn bị, ông bố cho hay: “Tôi đã hứa sẽ cho thằng bé món đồ chơi nó yêu thích nếu chịu giúp tôi. Thằng bé rất thích thú trước kế hoạch cầu hôn, hơn nữa nó cũng yêu mến người mẹ tương lai này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.