Tên trộm bỗng dưng... tốt bụng

09/01/2014 17:15 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ Bỉ không khỏi ngạc nhiên khi nhận được những đồ vật bên trong túi xách bị đánh cắp do tên trộm 'ăn năn hối cải' gửi trả qua đường bưu điện.

(TNO) Một phụ nữ Bỉ không khỏi ngạc nhiên khi nhận được những đồ vật bên trong túi xách bị đánh cắp do tên trộm 'ăn năn hối cải' gửi trả qua đường bưu điện, theo hãng tin UPI.

 Khi đạo chích hối lỗi
Ảnh minh họa: Shutterstock

Bà Sabine Gesquiere ở Roeselare nói rằng bà đang đi nghỉ ở Nieuwpoort vào dịp lễ Giáng sinh và chiếc túi của bà bị đánh cắp tại một hộp đêm ngay sau lễ.

“Tôi để chiếc túi bên dưới bàn, nhưng bất thình lình nó biến mất. Tôi mất máy ảnh, điện thoại di động, chiếc ví và nhiều thứ nữa”, bà nói.

Gesquiere cho biết bà bị sốc khi nhận được một bưu kiện đáng ngờ đầu tuần này, rõ ràng do tên đạo chích gửi tới.

“Gần như mọi thứ bị mất đã được gửi trả, những đồ vật trong ví, thẻ căn cước, thẻ ghi nợ, hình ảnh và những bài báo được cắt rời. Tôi nhận đủ cả”, bà cho biết.

“Tôi không nghĩ sẽ nhìn thấy những thứ còn lại, nhưng tôi hy vọng tên trộm đọc được tin này và trả lại thẻ nhớ máy ảnh. Nó chứa những tấm ảnh về chuyến đi vừa qua của tôi cũng như hình ảnh bọn trẻ vui đón Giáng sinh”, bà nói tiếp.

Khang Huy

>> Những tên trộm 'mê' pho mát
>> Lời nhắn cho tên trộm
>> Tên trộm bỗng dưng... thú tội với cảnh sát
>> Tên trộm gửi thư... cảm ơn nạn nhân
>> Tên trộm “nghĩa khí”
>> Kẻ trộm bốn chân
>> Bắt 'đạo chích' nhờ... giấy vệ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.