Phát hiện... bao cao su trong sữa chua

05/01/2012 09:00 GMT+7

Một phụ nữ ở thành phố Quảng Châu - Trung Quốc giận dữ sau khi phát hiện chiếc bao cao su trong hũ sữa chua đang ăn.

Một phụ nữ ở thành phố Quảng Châu - Trung Quốc giận dữ sau khi phát hiện chiếc bao cao su trong hũ sữa chua đang ăn.

Bà cho biết hộp sữa chua nói trên được mua tại siêu thị Tam Nguyên Lý trong thành phố vào trưa 3-1. Bà đã bóc một trong số 4 hộp sữa chua vừa mua để ăn ngay tại bãi đỗ xe của siêu thị.
 
“Khi vừa ăn muỗng đầu tiên, tôi cảm thấy mùi tanh, dầu mỡ và mùi cao su” - bà kể. Ngay lập tức bà nhổ miếng sữa chua ra và ngỡ ngàng nhìn thấy một chiếc bao cao su nhỏ nằm lẫn bên trong. 
 
Người phụ nữ đã mang hộp sữa quay vào siêu thị để mong nhận được một lời giải thích thỏa đáng. Khi sự việc không được giải quyết ổn thỏa, bà tìm đến tờ báo địa phương. Theo người phụ nữ nói trên, 4 hộp sữa chua sản xuất ngày 28-12-2011 và có hạn sử dụng trong 21 ngày.
 
Phía đại diện của siêu thị cho biết sản phẩm sữa chua này là của một công ty nổi tiếng. Ông này khẳng định chưa hề nhận được đơn khiếu nại từ phía khách hàng nên tạm thời không thể giải thích được. Siêu thị này vẫn chưa liên hệ được với công ty sản xuất vì đang trong kỳ nghỉ Tết dương lịch.

Hồi năm 2011 đã xảy ra một số trường hợp tương tự như bà Milica sống tại Guinnile - Thụy Điển phát hiện bao cao su trong hộp sữa Filmojok vừa mua khi rót sữa cho mẹ uống. Tiếp sau đó, tháng 7-2011, một phụ nữ ở Brazil đã được bồi thường 5.000 USD sau khi phát hiện bao cao su trong lọ nước sốt cà chua.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.