Nữ "siêu anh hùng" giữa đời thường

05/01/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Bạn đã từng thấy các siêu anh hùng giúp đỡ những người gặp khó khăn trên màn ảnh và nay điều này đã xảy ra giữa đời thường, tại TP.Bắc Kinh, Trung Quốc.

(TNO) Trong đêm trước Giáng sinh vừa qua, người dân tại TP.Bắc Kinh, Trung Quốc đã chứng kiến một hình ảnh đẹp giữa đời thường: một phụ nữ trong trang phục siêu anh hùng phân phát lương thực, áo ấm và tặng quà cho những người ăn xin và vô gia cư.

Sự xuất hiện của người phụ nữ bí ẩn này đã làm dấy lên một làn sóng ủng hộ và đề cao gương người tốt, việc tốt trong cư dân Bắc Kinh nói riêng và Trung Quốc nói chung, theo Oddity Central.

Người ta bắt đầu nói về cô trên internet và các phương tiện truyền thông địa phương.

Trên một blog cá nhân, người phụ nữ bí ẩn này tự nhận mình là một "Chinese Redbud Woman".

Tuy nhiên, cô từ chối cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến đời sống cá nhân khi một phóng viên tò mò hỏi cô về danh tính thông qua blog.

Cô nói chỉ muốn giúp đỡ những người cần giúp đỡ và không quan trọng việc cô là ai.

Hiện, nữ "siêu anh hùng" này đang có hơn 7.000 người hâm mộ trực tuyến.

Mặc dù gương mặt được che bởi một chiếc mặt nạ lớn màu xanh nhưng với bộ trang phục đen bó sát để lộ thân hình quyến rũ, người ta dễ dàng đoán được đây là một cô gái trẻ (ảnh).

Trước cách phục trang gợi cảm của cô, nhiều người đùa rằng vẻ ngoài của cô xem ra còn thu hút hơn cả những hành động nhân ái của cô.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.