Đang mổ bệnh nhân vùng dậy đánh bác sĩ

08/05/2012 14:36 GMT+7

Một bệnh nhân đang trong lúc phẫu thuật bỗng bất ngờ bừng tỉnh, đuổi và đánh các bác sĩ phẫu thuật tại Bệnh viện Nhân dân của thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Theo đoạn băng ghi hình tại phòng phẫu thuật, bệnh nhân bỗng bật dậy trên bàn mổ, mặt đối mặt với bác sĩ họ Li. Bác sĩ Li thuyết phục anh ta nằm lên bàn mổ để tiếp tục cuộc phẫu thuật nhưng anh này vớ lấy một dụng cụ y tế và đánh tới tấp bác sĩ.

Bệnh nhân đang mổ vùng dậy đánh bác sỹ
Ảnh chụp từ clip cho thấy bệnh nhân đang “rượt” đuổi bác sĩ

Bác sĩ Li cố chạy ra cửa nhưng không kịp. Ông bị thương ở cổ, cánh tay và một số bộ phận khác.

Kính ở hành lang cũng bị người đàn ông này đập vỡ. 15 phòng mổ ở tầng này buộc phải dừng lại bởi các bác sĩ lo rằng kính bị vỡ sẽ làm không khí bên ngoài tràn vào phòng mổ, gây nên tình trạng nhiễm khuẩn cho bệnh nhân.

20 phút sau, bệnh nhân cũng đã bình tĩnh trở lại. Gia đình và các bác sĩ cũng đã thuyết phục được anh đồng ý tiếp tục cuộc phẫu thuật. Để cuộc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, một bác sĩ khác tiến hành phẫu thuật thay cho bác sĩ Li đồng thời mẹ và anh trai của bệnh nhân cũng được phép vào phòng mổ cùng anh này.

Được biết, bệnh nhân này nhập viện trong tình trạng say rượu, bị thương do dao đâm. Mẹ bệnh nhân cho hay anh này tấn công bác sĩ do tâm trạng không được ổn định.

Theo Tiền Phong

>> Chủ động phòng chống bệnh viêm não mô cầu
>> Đức: 100 bệnh nhân E.coli cần phải thay thận
>> Chủng E.coli mới đe dọa châu u

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.