Cú đánh golf nhớ đời

19/03/2014 15:55 GMT+7

(TNO) Một người mẫu đã khởi kiện công ty giải trí Playboy sau khi cô này lãnh trọn một cú đánh golf vào mông khi đang tạo dáng chụp ảnh.

(TNO) Một người mẫu đã khởi kiện công ty giải trí Playboy sau khi cô này lãnh trọn một cú đánh golf vào mông khi đang tạo dáng chụp ảnh, theo Metro.


Elizabeth Dickson lúc tạo dáng chụp ảnh trên sân golf và cặp mông bầm tím - Ảnh cắt ra từ YouTube

Trong đơn kiện, Elizabeth Dickson cho biết cô được mời tham gia vòng chung kết giải golf của Playboy tại California (Mỹ) và được yêu cầu nằm xuống để chụp một bức ảnh với DJ Kevin Klein.

Nguyên đơn nằm dài trên cỏ, mặt úp xuống, một quả bóng được đặt ngay giữa cặp mông căng tròn của cô. DJ Kevin được sắp đứng dưới chân cô, đong đưa cây gậy như thể ông đang chuẩn bị đánh bóng.

Nhưng thay vì chỉ diễn xuất để chụp ảnh, tay golf Kevin lại nổi máu ghiền phát luôn một cú thật mạnh vào mông người mẫu. Cú đánh khiến mông của người đẹp 28 tuổi bầm một vết rõ to, choáng gần hết một bên mông.

Elizabeth nói cô phải chịu đựng căng thẳng, đau đớn và mất thu nhập vì cặp mông tím ngắt này; và đòi Playboy phải trả cho cô 500.000 USD tiền bồi thường.

Khánh Lâm

>> Đánh golf từ "trên trời"!
>> Đánh golf trúng thầy giáo!
>> Người mẫu có cột sống chữ S
>> Người mẫu tóc vàng thành... đàn ông
>> Người mẫu tượng đắt sô
>> Chờ người mẫu cao nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.