Châu về hợp phố

21/07/2009 14:29 GMT+7

(TNO) Chàng Steve Smith (ở Anh) và nàng Carmen Ruiz-Perez (ở Tây Ban Nha) cuối cùng đã cưới nhau sau 16 năm xa cách. Nguyên nhân chỉ vì bức thư tình mà chàng gửi từ hơn chục năm trước đã vô tình... bị chôn giấu phía sau lò sưởi nhà nàng.

Cách đây 17 năm, chàng và nàng quen nhau khi nàng đang theo học một chương trình trao đổi sinh viên ở Brixham, vùng tây bắc nước Anh, và chỉ một năm sau họ đính hôn. Nhưng sau đó nàng chuyển đến Paris (Pháp) để mở một cửa hàng và mối quan hệ của họ cũng chấm dứt từ đó.

Vài năm sau, trong một nỗ lực thắp lại ngọn lửa tình yêu của hai người, chàng đã gửi một bức thư cho mẹ nàng ở Tây Ban Nha. Bức thư tình định mệnh được đặt trên bệ lò sưởi và trượt rớt xuống phía sau lò sưởi mà không ai hay biết cho đến 16 năm sau, khi những người thợ xây phát hiện ra nó lúc đang sửa chữa cái lò sưởi. Lúc này cả chàng và nàng đều đã ở tuổi 42.

Hai người gặp lại nhau trong một tình huống như trong phim. “Chúng tôi chạy ào và ngã vào vòng tay nhau tại sân bay", chàng kể lại.

Trong lễ cưới của hai người, chàng thổ lộ với lòng ngập tràn hạnh phúc: “Cuối cùng thì bức thư cũng ở đúng nơi mà nó phải ở”.

Thúy Huỳnh
(theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.