Cậu bé 3 tuổi khiến cướp chạy "tóe khói"

08/05/2012 14:25 GMT+7

Một nhóm trộm cướp có vũ trang đột nhập căn nhà ở thành phố Southampton, miền nam nước Anh, uy hiếp gia chủ và có ý định cướp tiền nhưng đã bị một cậu bé lên ba dũng cảm “đánh đuổi”.

Mọi chuyện diễn ra vào lúc 1 giờ sáng hôm 6-5 không khác gì siêu phẩm bom tấn năm 1990 “Ở nhà một mình” của Macaulay Culkin.

Cậu bé 3 tuổi khiến cướp chạy tóe khói
Ngôi nhà bị cướp

Khi hai vợ chồng trẻ và hai con nhỏ đang chìm trong giấc ngủ, những tên cướp đội mũ trùm đập vỡ cửa kính và xông vào nhà. Chúng dùng vũ khí uy hiếp hai vợ chồng trẻ ra khỏi giường và bắt họ đưa tiền.

Nhưng không ngờ cậu bé ba tuổi đang ngủ tỉnh dậy, thấy cảnh tượng “kinh hoàng” liền la hét ỏm tỏi. Những tên cướp bất ngờ, sợ hãi bỏ chạy mất dép chỉ kịp cầm theo… một bao thuốc lá trong sự ngỡ ngàng của chủ nhà!

Cảnh sát địa phương cho hay: “Ngoài cậu bé 3 tuổi còn có một bé khác nhỏ hơn đang ngủ trong phòng. Đây không phải một sự việc ngẫu nhiên, rõ ràng bọn cướp đã theo dõi ngôi nhà và lên kế hoạch trước. Người vợ 24 tuổi và người chồng 33 tuổi khi đó đã hoàn toàn bị chế ngự vì lo sợ cho con cái của họ. Nhưng chúng không ngờ là gặp phải một “đối thủ đáng gờm” là cậu bé 3 tuổi! Cuối cùng chúng “may mắn” cướp được bao thuốc lá”.

Cảnh sát cho biết nhóm tội phạm là người da trắng, độ tuổi khoảng 18 đến 20.

Theo Người Lao Động

>> “Hiệp sĩ” bắt ma túy
>> Ăn trộm cả một cây cầu
>> Khắc tinh của trộm cướp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.