Thời trang hè cho nam

16/05/2013 03:25 GMT+7

Những gam màu chủ đạo dành cho quý ông là xanh cobalt, đỏ sherry và đen. Các nhà thiết kế như Christian Lacroix, Vincent Gogh... mang màu xanh vào bộ sưu tập tại Milan của họ như muốn làm dịu lại ánh nắng gay gắt của mùa hè. Kết hợp với màu vàng nhạt để tạo hiệu quả màu sắc nhưng không quá chói chang. Đen tuy là màu không lỗi thời và sành điệu nhưng bạn nên dè dặt khi kết hợp với xanh cobalt.

Xuất hiện trong những mùa trước, màu đỏ gợi cảm có vẻ đang nghiêng về màu đỏ sherry trong mùa hè này. Với Kris Van Assche, Prada hay Gucci thường khi không sử dụng màu sherry đồng bộ thì lại có khuynh hướng kết hợp với màu sáng như trắng hoặc tối hơn như đen, để làm nổi bật màu chủ đạo.

 Thời trang hè cho nam
Ảnh: Shutterstock

Màu đen là màu vượt thời gian, vì vậy chẳng có gì lạ khi màu đen luôn hiện diện trong mọi tuần lễ thời trang của mọi thành phố lớn. Chi tiết khác biệt là mùa này các nhà thiết kế trau chuốt hơn trong mẫu mã và dùng style đồng bộ, chứ không kết hợp màu như những năm trước. Chúng ta có thể nhận thấy các bộ sưu tập của Dolce & Gabbana, Givenchy hay Costume National... những người thích màu đen bóng của da hoặc giả da và tính cách vua của màu đen.

Thiên Lộc

>> Khuynh hướng thời trang xuân-hè
>> Tuần lễ thời trang xuân hè 2013
>> Rực rỡ thời trang xuân - hè 2012
>> 5 khuynh hướng thời trang xuân hè cho teen
>> Hoa hậu Ngọc Hân trình diễn thời trang xuân hè
>> Đêm Phương Đông - Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2006
>> Tuần lễ thời trang xuân hè 2008

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.