Thoát y dạo phố

08/10/2015 10:11 GMT+7

(TNO) Những người lái ô tô ở thành phố Rostov-on-Don (Nga) vừa chứng kiến một cô gái khỏa thân ngồi sau xe mô tô dạo quanh khu vực trung tâm vào ban đêm, theo tờ Mirror .

(TNO) Những người lái ô tô ở thành phố Rostov-on-Don (Nga) vừa chứng kiến một cô gái khỏa thân ngồi sau xe mô tô dạo quanh khu vực trung tâm vào ban đêm, theo tờ Mirror.

Cô gái mát mẻ ôm eo bạn trái lái mô tô - Ảnh chụp màn hình báo MirrorCô gái mát mẻ ôm eo bạn trái lái mô tô - Ảnh chụp màn hình báo Mirror
Mặc mỗi chiếc quần lọt khe, mang giày cao gót và đội nón bảo hiểm, cô gái được nhìn thấy ôm eo người đàn ông mặc đồ kín mít lái xe phía trước.
Đoạn phim, vốn lập tức trở thành “hit” khi được đưa lên mạng xã hội mới đây, cho thấy cô gái cởi chiếc áo ngực màu trắng và đưa nó cho bạn trai khi chiếc xe mô tô dừng lại.
Sau đó, cặp đôi hòa vào dòng xe cộ đang lưu thông vào buổi chiều tối, gây ra những phản ứng khác nhau từ những bác tài bất ngờ được cho “rửa mắt”.
Một số người thấy buồn cười và giơ ngón tay cái lên để tán thưởng, nhưng những người khác quát mắng cô gái khi cô này làm "dấu tay tục tĩu" để đáp lại.
Danh tính của cô gái thoát y và bạn trai của cô ta chưa được xác định, và mục đích của cuộc chạy khỏa thân này cũng chưa được làm rõ.
Một số người trên một diễn đàn internet tin rằng cô gái chỉ muốn nổi tiếng như những người từng làm như cô trước đó. Số khác nghĩ cô gái làm thế vì thua độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.