Thổ Nhĩ Kỳ: Cha mẹ mê tắm nắng, con trôi ra biển

04/07/2015 14:16 GMT+7

(TNO) Một cặp vợ chồng ở Thổ Nhĩ Kỳ dẫn đứa con gái 10 tháng tuổi đi biển. Họ cho cô bé ngồi lên một chiếc phao bơm hơi bằng cao su và bỏ đi tắm nắng. Đứa trẻ sau đó đã bị trôi ra biển đến 1 km.

(TNO) Một cặp vợ chồng ở Thổ Nhĩ Kỳ dẫn đứa con gái 10 tháng tuổi đi biển. Họ cho cô bé ngồi lên một chiếc phao bơm hơi bằng cao su và bỏ đi tắm nắng. Đứa trẻ sau đó đã bị trôi ra biển đến 1 km, theo Daily Record.

Bé Melda Ilgın sau khi được cứu - Ảnh chụp màn hình Daily Record

Sự việc xảy ra vào hôm 3.6 ở bãi biển tại thị trấn Kucukkuyu, tỉnh Canakkale, tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ.
Cặp vợ chồng để bé Melda Ilgın trên một phao nổi và thả xuống biến gần nơi họ tắm nắng. Tuy nhiên, do cơn gió bắc đang thổi mạnh và cả hai đều không chú ý tới con nên bé Melda đã bị trôi ra biển theo hướng từ Thổ Nhĩ Kỳ đến đảo Lesbos của Hy Lạp.
Khi vừa phát hiện vụ việc, một số người đã cố bơi đến chỗ cô bé nhưng không được. Ngay lập tức, họ thông báo cho nhà chức trách. Lực lượng bảo vệ bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ đã can thiệp và cứu đứa trẻ.
Khi thấy chiếc phao, một người đã nhảy xuống nước, giữ lấy phao và cẩn thận đưa lên thuyền. Trong khi đó, cô bé 10 tháng tuổi vẫn hồn nhiên ngủ ngon lành như không có việc gì. Bé vẫn không biết tình cảnh ngặt nghèo của mình trước đó.
Cặp vợ chồng được nhận lại con tại một bến cảng ở Çanakkale. Sự việc đã thu hút rất nhiều người hiếu kỳ tập trung tại hiện trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.