Thi thể không đầu bí ẩn trôi dạt vào bờ biển Anh

17/08/2015 14:33 GMT+7

(TNO) Người dân địa phương đã vô tình phát hiện một xác chết không đầu trôi dạt vào bờ biển tây bắc nước Anh. Họ không rõ đây là xác đàn ông hay phụ nữ. Cảnh sát đã xuất hiện và nhanh chóng đưa cái xác đi.

(TNO) Người dân địa phương đã vô tình phát hiện một xác chết không đầu trôi dạt vào bờ biển tây bắc nước Anh. Họ không rõ đây là xác đàn ông hay phụ nữ. Cảnh sát đã xuất hiện và nhanh chóng đưa cái xác đi, theo Mirror.

Đoạn bờ biển nơi tìm thấy cái xác không đầu - Ảnh: chụp màn hình Mirror

Người phát hiện ra cái xác rùng rợn này là ngư dân Michael Cartwright, 60 tuổi. Ông rất sốc khi nhìn thấy một thi thể không đầu trôi gần con đê chắn sóng ở bãi biển Blackpool, hạt Lancashire, tây bắc nước Anh.
"Nhìn cái xác, tôi không biết chắc là nam hay nữ. Tôi phát hiện và nhờ một người phụ nữ gọi ngay đến cảnh sát", ông Cartwright nói.
"Chúng tôi không muốn bất kỳ đứa trẻ nào đi ngang qua nhìn thấy cái xác không đầu, mấy con chó cũng không được đến gần", ông nói thêm.
Cartwright là cư dân sống ở thị trấn ven bờ biển Blackpool, kiếm sống bằng những chuyến tàu đánh bắt xa bờ, theo Mirror.

Ngư dân Michael Cartwright, 60 tuổi, người phát hiện ra cái xác không đầu rùng rợn - Ảnh: chụp màn hình Mirror
Cảnh sát đã đến hiện trường và nhanh chóng mang cái xác đi trước khi thủy triều lại kéo trở nó ra biển.
"Họ làm mọi việc khá rốt ráo vì thủy triều đang lên", ông Derek Lowde (46 tuổi), một nhân chứng, cho biết.
"Một xe tải màu đen chạy đến và mang cái xác đi. Nạn nhân có thể là bất cứ ai. Các nhà chức trách làm rất nhanh, mọi việc kéo dài chưa đến 1 giờ", ông nói thêm.
Người phát ngôn cảnh sát địa phương xác nhận: "Chúng tôi đã tìm thấy một thi thể ở gần bãi biển Bispham. Lúc này, vẫn chưa biết đó là ai. Cái xác do người dân phát hiện".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.