Thi góc ảnh cưới đẹp ở 'studio tự nhiên' phố cổ Hội An

26/05/2015 10:42 GMT+7

(TNO) Những đôi uyên ương từng chọn phố cổ Hội An làm “studio tự nhiên” để chụp ảnh cưới, bây giờ có thể gửi ảnh dự thi với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

(TNO) Những đôi uyên ương từng chọn phố cổ Hội An làm “studio tự nhiên” để chụp ảnh cưới, bây giờ có thể gửi ảnh dự thi với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Thi góc ảnh cưới đẹp ở “studio tự nhiên” phố cổ Hội AnMột đôi uyên ương chụp ảnh cưới tại phố cổ Hội An
Ngày 26.5, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng phòng VH-TT thành phố Hội An (Quảng Nam), cho biết địa phương phát động cuộc thi “Góc ảnh cưới đẹp bên phố cổ Hội An” dành cho những đôi uyên ương.
Ban tổ chức nhận ảnh dự thi từ đầu tháng 6, sau đó tổ chức chấm chọn, triển lãm… và công bố giải thưởng vào dịp 4.12, nhân sự kiện đô thị cổ Hội An được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới.
Các đôi uyên ương có tác phẩm lọt vào vòng chung kết sẽ được địa phương mời giao lưu, gặp gỡ và trình diễn trang phục áo cưới.
Ông Nguyễn Văn Lanh cho biết: “Cuộc thi này mở rộng cho người Việt lẫn du khách nước ngoài, với mong muốn tạo mối liên kết giữa phố cổ Hội An với những đôi uyên ương, thậm chí gắn bó với các thế hệ con cháu của họ".
Lâu nay, khu phố cổ Hội An được rất nhiều cặp tình nhân chọn làm nơi chụp ảnh kỷ niệm, nhất là ảnh cưới, vì không gian lãng mạn và ấn tượng”, ông Lanh nói thêm.
Cuộc thi “Góc ảnh cưới đẹp bên phố cổ Hội An” là một trong số các hoạt động văn hóa - du lịch mà thành phố Hội An mở trong dịp hè 2015 để kích cầu du lịch.
Ngoài ra, trong chuỗi hoạt động còn có một số chương trình hấp dẫn khác; như: lễ hội ẩm thực đường phố ở khu chợ đêm Đồng Hiệp (vào thứ sáu hằng tuần), ngày hội hoa đăng trên sông Hoài (trong dịp lễ Vu lan), du lịch biển và trình diễn ca nô tại Cù Lao Chàm (từ tháng 7)…
Trong khi đó, từ tháng 5 đến hết tháng 8.2015, du khách tham quan và lưu trú ở Hội An được hưởng nhiều ưu đãi, như được tặng vé tham quan cho đoàn khách tham quan phố cổ, đoàn khách lưu trú tại các homestay hoặc biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn (số vé tặng tùy thuộc số lượng khách trong đoàn).
Dịp này, nhiều điểm dịch vụ may mặc và ẩm thực cũng công bố giảm giá 10 - 20%, các cơ sở lưu trú giảm 10 - 40% giá thuê phòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.