Thêm nhiều cặp đôi xa lạ giống nhau như đúc

17/04/2015 09:38 GMT+7

(TNO) Sau trường hợp 2 cô gái Ireland xa lạ giống nhau như đúc, nhiều cặp đôi tương tự đã được phát hiện, đang gây sốt cộng đồng mạng.

(TNO) Sau trường hợp 2 cô gái Ireland xa lạ giống nhau như đúc, nhiều cặp đôi tương tự đã được phát hiện, đang gây sốt cộng đồng mạng.

Ông Neil Richardson và "người anh em sinh đôi", John Jemison - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Thêm 3 cặp đôi ở Anh giống nhau như đúc dù họ chẳng có quan hệ huyết thống được phát hiện, sau trường hợp tương tự của 2 cô gái người Ireland, theo Daily Mail ngày 16.4.
Ông Neil Richardson (69 tuổi), một cựu giáo sĩ đã tìm được người anh sinh đôi của mình, ông John Jemison, một hiệu trưởng đã về hưu, năm nay 74 tuổi. Cả hai đã từng học chung trường đại học, cùng là ca sĩ hát hợp xướng và hiện tại mỗi người đều có 4 đứa cháu.
Tháng trước, hai người đã tình cờ gặp nhau khi họ ngồi chung băng ghế trong chuyến đi chơi đến trung tâm triển lãm Magna Carta, do bảo tàng Braintree tổ chức.
“Như là ma ám. Tự nhiên chúng tôi gặp nhau, rất tình cờ và giờ là bạn tốt của nhau”, ông Jemison cho biết.
Cô Sophie Robehmed và bản sao của mình - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Năm 2011, nữ nhà báo Sophie Robehmed đã có một ý tưởng táo bạo. Cô muốn tìm một người giống mình như đúc. Thông qua các kênh giao tiếp trên mạng như Facebook, YouTube, Robehmed đã tìm được bản sao của mình, cô Lauren Hatcher, làm trong ngành phim ảnh.
Jonny Sandgrove và Michael Harris - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Trường hợp cuối cùng là của cặp đôi Jonny Sandgrove và Michael Harris. Hai chàng trai học chung trường đại học. Khi đó, cả hai bị người đối diện thường xuyên nhầm lẫn khi tiếp xúc với bạn bè trong ký túc xá. Họ thấy kỳ lạ và quyết định tìm gặp nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.