Thản nhiên vác kiếm đâm chết người ở trung tâm Bắc Kinh

14/08/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông đã vác kiếm đến trung tâm thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc và đâm chết một người phụ nữ. Đáng sợ hơn là nghi phạm không hề bỏ chạy mà vẫn thản nhiên cầm kiếm đi qua đi lại trước hiện trường.

(TNO) Một người đàn ông đã vác kiếm đến trung tâm thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc và đâm chết một người phụ nữ. Đáng sợ hơn là nghi phạm không hề bỏ chạy mà vẫn thản nhiên cầm kiếm đi qua đi lại trước hiện trường, theo Nhân dân Nhật báo.

Nghi phạm với thanh kiếm trong tay tại hiện trường - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Sự việc xảy ra khoảng giữa trưa 13.8. Một video trực tuyến cho thấy sau khi đâm người, nghi phạm vẫn cầm kiếm đứng trước một cửa hàng quần áo, thuộc khu mua sắm sầm uất ở Bắc Kinh. 
Cảnh sát không tiết lộ danh tính nhưng cho biết nạn nhân là một người phụ nữ đến từ tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc. Một người đàn ông Pháp đã chạy đến và cố cầm máu cho nạn nhân. Ông này cũng bị thương.
Nghi phạm bị bắt giữ ngay sau đó. Khi cảnh sát đến, gã đàn ông 25 tuổi có hành động rất bất ngờ. Hắn không hề chống cự mà ngoan ngoãn nằm sấp xuống đường, theo Daily Mail.
Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy nghi phạm mặc áo trắng, quần jean màu đen. Hai người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, người phụ nữ đã không qua khỏi.
Các nhà chức trách Trung Quốc đang điều tra vụ việc và hiện vẫn chưa biết động cơ gây án là gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.