Tên trộm tỉnh như ruồi

05/10/2015 10:25 GMT+7

(TNO) Một tên trộm ở Canada xứng đáng được trao huy chương, nếu có, về độ tỉnh như ruồi của mình.

(TNO) Một tên trộm ở Canada xứng đáng được trao huy chương, nếu có, về độ tỉnh như ruồi của mình.

Ảnh minh họa chụp màn hình tờ New York Daily NewsẢnh minh họa chụp màn hình tờ New York Daily News
Theo tờ New York Daily News, sau khi đột nhập một trang trại ở Little Fort, thuộc tỉnh British Columbia, Christopher Hiscock đã hành xử như thể đang ở nhà mình.
Nghi phạm 33 tuổi đã cho mèo ăn, mở lò sưởi, nấu ăn, giặt giũ và viết vào nhật ký của chủ nhà.
Những người sống trong trang trại về nhà và phát hiện anh ta đang ngồi trên trường kỷ xem tivi và nhấm nháp một tách cà phê vào ngày 20.9.
Tại phiên tòa xét xử vụ việc, ông Sheldon Tate, luật sư của Hitchcock, cho biết thân chủ của ông vào nhà vì thấy cửa mở.
Hitchcock, đến từ tỉnh Nova Scotia, vào ngày 28.9 vừa qua đã nhận tội sở hữu tài sản ăn cắp và ở trong nhà bất hợp pháp.
Nghi phạm đến trang trại trên sau khi cướp một xe tải ở Ontario vào ngày 13.9. Ngay cả sau khi bị kết tội, anh ta vẫn không ngừng khen ngôi nhà mà mình làm khách không mời.
Ông Tate nói Hitchcock đang làm việc cho một công ty quản lý hồ bơi nhưng đã quyết định ra đi tìm việc sau khi nghĩ mình sẽ bị sa thải, theo Canadian Press.
Các đồng nghiệp nói Hitchcock bị gia đình xa lánh và sống đời du mục. Sau khi nhận phán quyết 1 năm thử thách và bị cấm liên lạc với chủ trang trại, Hitchcock đang cân nhắc vào rừng sống vì “ở đó có nhiều cá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.