Suýt mất 'cậu nhỏ' vì đòi phí sử dụng toilet

12/10/2015 05:12 GMT+7

(TNO) Một nhân viên quản lý nhà vệ sinh công cộng ở Ghana suýt bị cắt đứt “cậu nhỏ” sau khi tranh cãi với một thiếu niên đến đó “trút bầu tâm sự” mà không chịu đóng phí.

(TNO) Một nhân viên quản lý nhà vệ sinh công cộng ở Ghana suýt bị cắt đứt “cậu nhỏ” sau khi tranh cãi với một thiếu niên đến đó “trút bầu tâm sự” mà không chịu đóng phí.

Ảnh minh họa - Ảnh: ShutterstockẢnh minh họa - Ảnh: Shutterstock
Theo trang tin GhanaWeb.com, Azure Dok, 27 tuổi, đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe sau sự việc nhớ đời tại nhà vệ sinh công cộng ở khu ngoại ô Changli của Tamale, thủ phủ tỉnh Khu vực Bắc của Ghana.
Dok cho biết một nhóm thiếu niên trong vùng thường xuyên đi vệ sinh tại toilet do anh quản lý nhưng không chịu đóng phí như quy định.
Vào ngày xảy ra vụ việc, một trong những thiếu niên đó dùng tờ báo che mặt rồi lẻn vào nhà vệ sinh của Dok.
Thiếu niên này sau đó đã cố tình tránh mặt Dok để khỏi đóng phí nhưng bị người quản lý này phát hiện. Hai bên tranh cãi dữ dội khiến những người đi vệ sinh tại đó phải can thiệp để xoa dịu tình hình.
Tưởng đâu mọi việc kết thúc ở đó. Nào ngờ khi Dok đang tắm rửa bên trong nhà vệ sinh sau khi kết thúc ngày làm việc, anh phát hiện một nhóm con trai do thiếu niên ban nãy cầm đầu đến tìm.
Nhóm thiếu niên trên đã đánh Duk một trận nhừ tử, khiến anh bị bầm tím khắp người. Chưa đã “nư”, một tên trong bọn đã rút dao ra định cắt đứt “cậu nhỏ” của Dok, nhưng những người dân trong vùng nghe tiếng gào thét của anh đã chạy đến giải cứu nạn nhân.
Vụ việc đã được trình báo cho cảnh sát Tamale và một cuộc điều tra đang được tiến hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.