Sững sờ trước nhan sắc của siêu mẫu chuyển giới

20/05/2012 16:10 GMT+7

(TNO) Ngắm nhìn vẻ duyên dáng, nữ tính và khiêu gợi đến mê hồn của Angkookrat Warangman, ít ai có thể hình dung nổi "mỹ nhân" này đã từng có thời là một người đàn ông thực sự.

(TNO) Ngắm nhìn vẻ duyên dáng, nữ tính và khiêu gợi đến mê hồn của Angkookrat Warangman, ít ai có thể hình dung nổi "mỹ nhân" này đã từng có thời là một người đàn ông thực sự.

Angkookrat là một trong những người đẹp đến từ Thái Lan tham dự cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu nổi tiếng Brighton’s Next Hot Model.

Sở hữu thân hình chuẩn “từng centimet”, làn da nâu, mái tóc dài đen nhánh, đôi mắt hút hồn..., Angkookrat xuất sắc vượt qua các vòng loại và được đánh giá là một trong những ứng cử viên “nặng ký” nhất của cuộc thi này.

Siêu mẫu chuyển giới Angkookrat Warangman - Ảnh: Daily Mail
Siêu mẫu chuyển giới Angkookrat Warangman - Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, ngay trước khi diễn ra đêm chung kết, Angkookrat làm cho ban giám khảo cùng hàng triệu khán giả theo dõi cuộc thi này “té ngửa” khi đột ngột thừa nhận đã từng chuyển giới.

Từ khi còn là một cậu bé, Angkookrat đã thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Rất may mắn cho Angkookrat, ca phẫu thuật thành công đã đem đến cho “cô nàng” một vẻ đẹp rất sexy, mềm mại.

Theo Daily Mail, ban tổ chức Brighton's Next Hot Model đã thừa nhận sai sót trong việc xác nhận giới tính của Angkookrat từ vòng sơ tuyển, và đồng ý để cho cô tiếp tục tham dự đêm thi chung kết.

“Trong quá trình tuyển chọn, không ai mảy may nghi ngờ cô là đàn ông. Tôi nghĩ rằng, nhiều giám khảo đã đem hình cô ấy cho bạn bè, người thân xem, nhưng cũng không ai nhận ra... Chúng tôi tin cái đẹp không phải chỉ ở vẻ bề ngoài. Chúng tôi hân hạnh được chào đón Angkookrat vào vòng chung kết”, Scott Woolgarm - đại diện ban tổ chức cuộc thi Brighton’s Next Hot Model cho biết.

Dự kiến, vòng chung kết cuộc thi Brighton’s Next Hot Model sẽ diễn ra vào ngày 25.5 tới, với sự tham gia của 12 thí sinh. Angkookrat đang “ghi điểm” với các khán giả, đặc biệt là cánh mày râu bằng vòng một đầy đặn và "tự nhiên".

Linh San

>> Chủ tịch Cuba “ủng hộ quyền đồng tính”
>> Người chuyển giới tranh cử ở Thái Lan
>> Người đẹp chuyển giới lại được dự thi hoa hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.