'Súng đạn' cũng chào thua kiến lửa

13/06/2015 05:36 GMT+7

(TNO) Bản lĩnh đàn ông được đo bằng tiêu chuẩn nào? Sự dũng mãnh của 'súng đạn' hay khả năng chịu đựng trước mọi đau đớn? Những tưởng suy nghĩ này chỉ xuất hiện ở những kẻ thích chơi nổi, nhưng ngạc nhiên là nó đang có xu hướng nở rộ trong tầng lớp thanh thiếu niên ở Thái Lan.

(TNO) Bản lĩnh đàn ông được đo bằng tiêu chuẩn nào? Sự dũng mãnh của "súng đạn" hay khả năng chịu đựng trước mọi đau đớn? Những tưởng suy nghĩ này chỉ xuất hiện ở những kẻ thích chơi nổi, nhưng ngạc nhiên là nó đang có xu hướng nở rộ trong tầng lớp thanh thiếu niên ở Thái Lan.

Ảnh chụp màn hình Huffington Post
Tương tự trò chơi thách thức cùng xô nước đá một thời làm mưa, làm gió trên các trang mạng, thanh niên tại đất nước chùa Vàng giờ đây đang hí hửng với trò nghịch cùng kiến lửa. Tuy nhiên, trò nghịch này khiến không ít người rợn tóc gáy.
Theo Huffington Post, thanh niên nào muốn thể hiện phải cởi hết áo quần ra, chỉ chừa lại chiếc quần chíp. Sau đó, một nhóm người sẽ bắt tổ kiến lửa rồi nhanh tay bỏ vào trong quần của kẻ thách thức.
Giỡn mặt với kiến lửa đâu phải chuyện đơn giản. Lũ kiến lửa dĩ nhiên không tha cho kẻ phá rối nên chúng thi nhau chích tơi bời.
Tiếng la hét đau đớn vang lên ngay tức khắc và hầu hết những kẻ từng chơi trò thách thức này đều xanh mặt nếu đã thử qua một lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.