Sự phản bội ngọt ngào

05/05/2012 10:02 GMT+7

Anh vẫn đi về, không bỏ nhà đêm nào, vẫn yêu thương vợ con nhưng...

Anh vẫn đi về, không bỏ nhà đêm nào, vẫn yêu thương vợ con nhưng...

Tôi và anh sống chung với nhau 25 năm mà không đăng ký kết hôn. Trước khi đến với nhau tôi và anh đều đã ly hôn. Tôi có con riêng và có với anh một đứa con chung, năm nay học lớp 9. Gia đình tôi rất hạnh phúc, anh rất thương yêu vợ con. Tuy công việc kinh doanh của tôi anh không trực tiếp giúp nhưng lại là chỗ dựa tinh thần rất mạnh mẽ cho tôi. Kinh tế gia đình cũng thoải mái nên tôi lo mọi việc trong nhà, còn tiền của anh làm ra thì anh giữ riêng. Tôi không bao giờ quan tâm đến thu nhập của anh như thế nào, làm gì hay cho ai.

Anh sống mẫu mực, đối với con riêng của vợ anh thương yêu như con ruột. Tôi thường thầm mang ơn anh đã cho tôi một cuộc sống rất êm ái và hạnh phúc, cũng cảm ơn trời cho tôi một mái ấm mà nhiều người thường hay trêu anh là “hàng hiếm”, bởi anh không uống rượu, không hút thuốc, không cà phê... cũng không vướng vào bất cứ tật xấu các ông thường gặp.

Nhưng thật đau đớn, những gì mình tin tưởng nhất, thương yêu nhất lại mang đến cho mình nỗi đau khổ tột cùng nhất... Cách đây một tháng, tôi được gia đình chồng cho biết anh quay lại với cô vợ cũ của anh, họ đã kết hôn, cô ấy có thai hai tháng nhưng bị hư thai. Khi nghe tin này, tôi hoàn toàn không tin đó là sự thật. Tôi có hỏi, anh không chối mà vẫn sống vô tư như không hề xảy ra gì.

Tôi phải làm sao đây? Thật sự tôi rất yêu chồng, yêu con và quý trọng hạnh phúc gia đình mà tôi đã có. Tôi không thể sống xa anh. Bây giờ tôi lại rơi vào tình trạng chồng ngoại tình mà như mình lại là người có lỗi vậy. Anh nói với tôi tờ hôn thú không là gì, so với cái nghĩa 25 năm với anh mới là quan trọng. Anh đang nghĩ gì và toan tính gì trong đầu tôi không hiểu nổi.

Hãy giúp tôi đủ sáng suốt để giải quyết rắc rối này làm sao cho trọn vẹn. Tôi có thể giữ anh lại cho tôi và con tôi không mất cha được không?

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.