Sốt với phim đồng tính nam

10/06/2012 03:20 GMT+7

Thành viên trang YouTube và cộng đồng Faebook đang háo hức chờ đợi những tập tiếp theo của bộ phim My best gay friends (Những người bạn đồng tính thân thiết).

Câu chuyện khá đơn giản xoay quanh cuộc sống của ba nhân vật đồng tính với ba thân phận và tính cách khác nhau: Khoa bị gia đình bắt sống tự lập, Rje (Trần Nguyễn Kim Hân, 21 tuổi, đóng) bán bún ngoài chợ, Nhật (Ngô Xuân Nhật, 19 tuổi) là một nhân vật bí ẩn, tình cờ cùng sống chung một nhà. Họ đã trải qua không ít tình huống buồn vui, bi hài trong cuộc sống. Nhưng mỗi thước phim đều mang lại tiếng cười thích thú cho người xem…

 Sốt với phim đồng tính nam - nd
Các diễn viên chính trong phim (từ trái qua: Xuân Nhật, Kim Hân, Đăng Khoa)
- Ảnh: Nguyễn Thanh Nam

Sau khi được đăng tải trên YouTube, bộ phim đã tạo nên cơn sốt, với mỗi tập phim thu hút hàng chục ngàn lượt xem và được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội như Facebook. Nhiếu ý kiến cho rằng My best gay friends đã phản ánh phần nào góc khuất của cuộc sống, chia sẻ những câu chuyện về tình bạn một cách chân thật nhất. Nói về điều này, Huỳnh Nguyễn Đăng Khoa (SV khoa Đạo diễn, Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh), là diễn viên, biên kịch, đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim My best gay friends, tâm sự: “Mình và những diễn viên chính trong phim đều là những người đồng tính thật sự. Chúng mình góp nhặt những tình huống đã trải qua trong cuộc sống thường nhật để tạo nên tình tiết, kịch bản cho bộ phim này, với mong muốn mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về cuộc sống của người đồng tính. Họ cũng là con người bình thường, có gia đình, bạn bè, tình yêu, hy vọng mọi người sẽ nhìn những người đồng tính với ánh mắt thiện cảm và công bằng hơn”.

Nói thêm về việc lựa chọn theo dạng phim hài chứ không phải thể loại khác, Đăng Khoa cho rằng: “Chuyển tải theo phim hài để tránh sự nặng nề và gần gũi hơn với khán giả. Trong khi xã hội có quá nhiều áp lực nên một sản phẩm giải trí, thư giãn thật sự sẽ tạo được niềm vui cho người xem, khiến họ thoải mái và quan tâm hơn. Không thể làm phim tình cảm, tâm lý xã hội vì nó hơi nặng nề, bi kịch và nhiều nước mắt”.

Đăng Khoa vui mừng chia sẻ, từ khi phim đăng tải, các thành viên trong nhóm làm phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều người cùng giới đã đồng cảm và tìm thấy hình ảnh của mình trong phim. Có khá nhiều thành viên mong được tham gia đóng những tập tiếp theo của phim.

Được biết, My best gay friends đã đăng tải 4 tập đầu tiên. Khi được hỏi về nội dung những câu chuyện ở những tập tiếp theo, Đăng Khoa tiết lộ: “Chúng mình hiện vẫn đang trong giai đoạn hoàn thành những tập kế tiếp. Sẽ có tất cả 15 tập. Nhiều tình tiết hấp dẫn, nhiều nhân vật bí ẩn, những thước phim quay lạ mắt… sẽ lần lượt giới thiệu đến mọi người”.  

Bình luận

“Xem phim không thể nhịn được cười. Diễn viên diễn rất đạt. Rất mong chờ được xem những tập tiếp theo. Nếu được chiếu rộng rãi, không chừng My best gay friends là bộ phim “bom tấn” đấy. Hài hước không kém phim Gia đình là số 1 của Hàn Quốc”. (thienquyoanh/YouTube)

“Mình không quan tâm các bạn là giới tính gì, nhưng thật tình khi làm phim, làm kịch - các bạn nên xem xét dưới góc cạnh khán giả số đông, chứ không phải để các bạn thỏa mãn sở thích "làm diễn viên": Các nhân vật trong phim này dẹo một cách quá thể. Ngoài ra, một số tình huống hài các bạn diễn chưa ra, chưa có điểm nhấn, tròn cảm xúc”. (tuankhoa2307/YouTube)

“Mặc dù trong phim xuất hiện khá nhiều bối cảnh như nhà chung cư, sạp bán bún trong chợ, trường học, quán cà phê… nhưng diễn viên diễn xuất rất tự nhiên, không gắng gượng, tạo nên những thước phim chất lượng nhất có thể. Đón chờ những tập tiếp theo”. (gayvn231/YouTube)

“Quý phụ huynh sẽ biết đến bộ phim này, có thể xem và nhìn nhận lại cách họ đối xử với con cái khi biết con mình là người đồng tính. Hãy thương con mình theo cách tốt nhất, đừng áp đặt và nghĩ rằng mình có thể kéo chúng ra khỏi giới tính của chúng bằng những biện pháp mà họ nghĩ là tốt nhất”. (Trường An/Facebook)

 

Nguyễn Thanh Nam

>> Này thì đồng tính
>> Phim đồng tính nữ VN dự LHP Tài liệu ASEAN
>> Mùa hội phim tháng 9
>> Đồng tính trong phim Thái
>> Lý An lại giành được vinh quang
>> Khi "bà đầm già" mặc váy ngắn!
>> Võ Thiện Thanh - Đời không vội vã

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.