Sôi động dịch vụ chuyển quà Giáng sinh

23/12/2008 08:20 GMT+7

Năm nay các dịch vụ chuyển quà Giáng sinh tại Hà Nội khá đa đạng và sôi động.

“Khách hàng đến mua đồ chơi cho con em mình luôn hỏi ở đây có dịch vụ chuyển quà không nên chúng tôi cũng đưa luôn dịch vụ này vào để kích thích sức mua của khách hàng”, anh Nguyễn Văn Học, chủ một cửa hàng đồ chơi trên phố Lương Văn Can (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết.

Không chỉ có các cửa hàng đồ chơi, các cửa hàng thời trang cũng cung cấp dịch vụ này với mục đích tương tự.

Tại nhà sách Tiền Phong trên phố Nguyễn Thái Học, chúng tôi gặp chị Nguyễn Thị Nga (Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội) đang tìm mua sách tặng cô con gái yêu nhân dịp Giáng sinh về.

Chị Nga cho biết năm nào cũng vậy, cứ gần đến Noel là chị lại đến đây để tìm mua quà cho con, rồi đăng ký ngày giờ để ông già Noel chuyển quà tới nhà.

Nhà sách Tiền Phong năm nay có chương trình khuyến mại: khách hàng khi mua quà với trị giá từ 150 nghìn đồng, sẽ được kèm theo dịch vụ chuyển món quà đó đến tận tay các bé trong đêm Giáng sinh. Theo quan sát của chúng tôi, ngay từ những ngày đầu tháng 12 các bậc phụ huynh đã tranh thủ mua hàng và đặt dịch vụ tại đây, vì sợ đến cận ngày sẽ không còn chỗ.

Mùa Giáng sinh này, giá dịch vụ chuyển quà không tăng nhiều so với năm ngoái, dao động trong khoảng 30 - 150 nghìn đồng/địa chỉ, và tùy vào thời gian cũng như địa điểm giao quà.

Chị Đỗ Thanh Hoa, Công ty dịch vụ Hoa Đà (Thịnh Quang, Tây Sơn, Hà Nội) cho biết năm nay công ty cho ra mắt những dịch vụ Giáng sinh độc đáo. Ngoài việc chuyển quà từ ông già Noel với giá từ 30 - 80 nghìn đồng/địa chỉ, khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ kèm theo như: nhờ ông già Noel kể chuyện hay hát hò cho bé yêu; tổ chức Giáng sinh tại trường học, công ty với giá từ 180 - 220 nghìn đồng, tùy theo thời gian tổ chức tiệc; chuyển thư cho ông già Noel từ các bé...

Cẩm Linh - Trường Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.