Sốc với người phụ nữ móc họng bằng vá

29/05/2015 08:11 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ đã khiến các bác sĩ choáng váng với hành động đẩy một cái vá quết bột dài 30 cm xuống cổ họng để chữa chứng khó thở.

(TNO) Một phụ nữ đã khiến các bác sĩ choáng váng với hành động đẩy một cái vá quết bột dài 30 cm xuống cổ họng để chữa chứng khó thở.

Theo South Metropolis Daily, hành động "phi thường" của người phụ nữ ở TP.Đông Quan, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đang gây ồn ào trên khắp các trang mạng.
Sau khi sức khỏe ổn định, bệnh nhân hồn nhiên cho biết lý do của việc làm khác người làtrong lúc nấu ăn cô cảm thấy có cái gì đó nghẹn trong cổ họng gây khó thở. Lúc đó, cô chợt nhớ đến câu nói của một ai đó là hãy dùng một cái gì đó để tống khứ cái vật cản xuống bụng.
Nghĩ là làm, cô lấy ngón tay thọc vào, nhưng nó quá ngắn. Sau đó, cô dùng đũa để đẩy nó xuống. Sau khi làm gãy đến 3 chiếc đũa, tình hình vẫn không khả quan, cô bèn vơ tay lấy cái vá quết bột thọc sâu xuống cổ họng.
Khi chiếc vá nằm im trong cổ họng là lúc cô cảm thấy không thể thở được, nên chạy ào đến bệnh viện nhờ giúp đỡ. Nhìn thấy cảnh tượng lạ lùng trên, các bác sĩ nghi ngờ người phụ nữ có vấn đề về thần kinh, nhưng suy đoán của họ trật lất bởi bệnh nhân của họ hoàn toàn bình thường.
Để xử lý tình huống có một không hai trên, bác sĩ phải cắt 25 cm thực quản của người phụ nữ vì nó đã bị hỏng. Để bệnh nhân có thể ăn uống, bác sĩ đã phải căng dạ dày của cô lên đến cổ họng để nối phần còn lại của thực quản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.