Sáu người chết trong quán karaoke: 4 đám tang trong 1 xóm

09/09/2014 19:50 GMT+7

(TNO) Tang thương bao trùm xóm Chùa, xã Phú Hải, huyện Hải Hà, Quảng Ninh khi có đến 4 đám tang cùng ngày, mỗi đám tang cách nhau chỉ vài bước chân.

(TNO) Tang thương bao trùm xóm Chùa, xã Phú Hải, huyện Hải Hà, Quảng Ninh khi có đến 4 đám tang cùng ngày, mỗi đám tang cách nhau chỉ vài bước chân.

Rạng sáng nay, 9.9, thi thể 6 nạn nhân thiệt mạng trong phòng hát karaoke Queen Club ở xã Quảng Chính đã được đưa về nhà riêng sau khi có ý kiến trình báo với cơ quan công an để không khám nghiệm tử thi.

Bốn đám tang của anh Lê Văn Biên (33 tuổi), Phạm Việt Đức (24 tuổi), Vũ Văn Luyện (24 tuổi), Phạm Văn Công (20 tuổi) cách nhau không xa. Là đàn ông, vốn cứng rắn, nhưng ông Thoại, bố ruột của nạn nhân Vũ Văn Luyện không thể bình tĩnh trước sự ra đi đột ngột của con trai.

Luyện mới lập gia đình, mới làm ở bộ phận chỉnh âm thanh của Queen Club được một thời gian, con trai bé bỏng của anh mới được hơn 10 tháng tuổi. Cuộc sống của hai vợ chồng còn hết sức khó khăn. Người vợ trẻ vừa ôm con vừa khóc không thành tiếng bên quan tài chồng.


Người nhà khóc ngất bên nạn nhân đang bị hôn mê - Ảnh: Thúy Hằng 

Cũng trong sáng nay, tang lễ cho nạn nhân khác là anh Trịnh 20 tuổi, khác xóm, cùng trong xã Phú Hải và anh Đinh Văn Thuẫn, 29 tuổi, trú tại thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà cũng diễn ra.

Người dân xã Phú Hải chưa bao giờ nghĩ nơi thôn làng bình yên của mình lại chìm trong đau thương dồn dập như thế. Một xã có đến 5 người chết trẻ, 2 người bị hôn mê sâu, và không biết tương lai sẽ ra sao.

Có mặt tại khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện Bãi Cháy hôm nay, chúng tôi ghi nhận những hình ảnh thương tâm. Bên giường bệnh nhân Nguyễn Quốc Khánh (22 tuổi), trú tại phường Hùng Thắng, TP.Hạ Long, chị Tâm, em gái của Khánh khóc hết nước mắt. Khánh đi nghĩa vụ quân sự vừa xuất ngũ được 2 năm nay, anh vừa đi học nghề lái xe nhưng chưa xin được việc. Bạn gái sắp cưới của Khánh túc trực bên anh suốt từ hôm qua đến giờ, ngơ ngác như người mất hồn.

Bố Khánh đã mất, chuẩn bị sang cát. Mẹ Khánh ốm nặng. Nhà nghèo, không có tài sản gì đáng giá. Ngày 7.9, Khánh về quê ở huyện Hải Hà chơi, vui với bạn bè, không ngờ xảy ra chuyện.

Ông Nguyễn Thao, bác ruột Khánh cho biết bình thường Khánh ngoan, chịu khó, không có dấu hiệu gì là bị nghiện ma túy đá hay các chất kích thích. Có thể lần đi chơi ngày 7.9 vừa qua, anh cả nể, mải vui với bạn bè mà không nghĩ đến hậu quả khôn lường.

Bên cạnh Khánh là giường bệnh của bệnh nhân Cao Văn Nam, 26 tuổi, trú ở huyện Hải Hà. Anh trai của Nam cho biết Nam đang là thợ cơ khí ở xã Quảng Minh, buổi tối có đi làm bảo vệ thêm ở quán Queen Club, giờ giấc đi về cũng thất thường nên khi thấy Nam chưa về, cả nhà cũng không đi tìm. Nam là con trai út trong gia đình có 7 anh em trai. Theo anh trai Nam, ngày thường, Nam chịu khó làm ăn.

“Các em là thanh niên nên việc rượu chè, bia rượu thì có, còn việc các em dùng ma túy hay không, tôi và bố mẹ chẳng thể nào biết được”, nói rồi anh ôm đầu, bất lực khi nhìn em nằm thiêm thiếp.

Thúy Hằng

>> Quán karaoke có 6 người chết ngạt đầy đủ giấy phép kinh doanh
>> Ít nhất 3 người dùng ma túy trong vụ ngạt khí ở phòng karaoke
>> Nỗ lực cứu 6 người nguy kịch do ngạt khí khi hát karaoke
>> Ngạt khí khi hát karaoke, 6 người chết, 6 người nguy kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.