Sành điệu với đen trắng

04/04/2013 03:05 GMT+7

Từ trước khi đến với các màu sắc khác thì đen và trắng luôn là sự lựa chọn cho trang phục cơ bản.

Hiện này các nhà thiết kế cũng như người mặc không cần phải suy nghĩ tần ngần: trắng hay đen, vì xu hướng đang là sự phối hợp ăn ý giữa hai màu này. Chúng ta thường có khuynh hướng chọn màu đen để làm cho thân hình thêm thon gọn. Laetitia Casta thì lại chọn áo trắng với cổ cao màu đen đi cùng với giày gót nhọn đen, mạng che ô lưới và son môi cực kỳ đỏ. Chắc chắn Dita Von Teese đã có sự cạnh tranh.

Rihanna luôn giữ phong cách rock’n roll với quần bó đen bóng, sơ mi trắng có chi tiết của nhà thiết kế Christopher Kane và giày Manolo Blahnik, cô vẫn  tỏa ra vẻ sexy dù không để lộ  cen ti mét da nào. Khi xuất hiện trước công chúng trong đêm AmfAR tại New York, Alexa Chung đã thu hút nhiều ánh mắt từ bộ váy chấm bi đen trắng của Chanel, một thiết kế tiện lợi cho mọi trường hợp. Trong khi đó Alicia Keys đã làm cho cánh nam giới phải rung động trước vẻ đẹp cá tính trong trang phục quần tây đen và sơ mi trắng cổ điển.

Giới sành mốt có quan niệm rằng thời trang Pháp luôn là chuẩn của vẻ đẹp sang trọng và làm không ít người xiêu lòng và đó là lựa chọn của Clémence Poésy với quần slim đen và áo silk trắng, đồng bộ với áo khoác đen.

Thiên Lộc

>> Khuynh hướng thời trang xuân-hè
>> Thời trang quái lạ
>> Thời trang… gỗ
>> Thời trang giảm giá hút giới trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.