Samsung chung tay khắc phục hậu quả bão lũ ở Quảng Ninh

28/08/2015 14:45 GMT+7

Tháng 8 – Tháng của nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa từ Samsung Trách nhiệm doanh nghiệp đối với xã hội từ lâu đã được Samsung đề cao, triển khai nhiều hoạt động nhằm chung tay xây dựng cộng đồng trong nhiều năm vừa qua. Điển hình, doanh nghiệp đã tiên phong trong việc khắc phục hậu quả bão lũ tại Quảng Ninh – địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất do bão lũ

Tháng 8 – Tháng của nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa từ Samsung
Trách nhiệm doanh nghiệp đối với xã hội từ lâu đã được Samsung đề cao, triển khai nhiều hoạt động nhằm chung tay xây dựng cộng đồng trong nhiều năm vừa qua. Điển hình, doanh nghiệp đã tiên phong trong việc khắc phục hậu quả bão lũ tại Quảng Ninh – địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất do bão lũ
Hoạt động đúng lúc…
Trong 2 tuần, từ 15 – 29/08/2015, tại 4 thành phố Hạ Long, Móng Cái, Cẩm Phả, Uông Bí, Samsung đã và đang miễn phí tư vấn, kiểm tra và sửa chữa các sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng của thương hiệu này cho bà con vùng lũ để góp phần khắc phục hậu quả bão lũ do đợt mưa lũ lịch sử đã diễn ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh trong thời gian tháng 8/2015. Hoạt động thiết thực này đã góp phần ổn định chất lượng cuộc sống của đồng bào nơi đây.
Samsung chung tay khắc phục hậu quả bão lũ ở Quảng NinhCác thiết bị điện tử được phục vụ miễn phí cho nhu cầu sinh hoạt của bà con đang trong vùng tâm bão Quảng Ninh
Bên cạnh hỗ trợ sửa chữa và giảm giá linh kiện thay thế, công ty còn tổ chức quyên tặng máy giặt cho các tập thể, cá nhân chịu ảnh hưởng của đợt lũ. Với hơn hai mươi (20) máy giặt lưu động phục vụ giặt quần áo, chăn màn miễn phí cho bà con Quảng Ninh, công ty đã góp phần làm cuộc sống tại trung tâm vùng lũ đỡ vất vả đi nhiều phần. Hơn hai mươi máy giặt Samsung Active Dual Wash đời mới nhất với tổng trị giá gần 350 triệu đồng sẽ được trao tặng cho các cá nhân, tổ chức khó khăn cần hỗ trợ dựa trên danh sách do UBND phường xã địa phương kiến nghị sau khi kết thúc chương trình. Cũng trong chuỗi hoạt động này, Samsung cam kết hỗ trợ 50% giá thay mới linh kiện chính hãng Samsung cho khu vực chịu hậu quả của đợt bão lũ vừa qua.
Samsung chung tay khắc phục hậu quả bão lũ ở Quảng NinhNhững chuyến xe dịch vụ lưu động của Samsung
Song song với chuỗi hoạt động tại miền bắc, Samsung còn tổ chức nhiều chiến dịch hỗ trợ lưu động xuyên suốt tại các tỉnh kéo dài ở khu vực miền trung và nam bộ, hỗ trợ người dân các dịch vụ như: sửa chữa các thiết bị điện tử gia dụng, giặt giũ miễn phí và tặng quà cho các trung tâm bảo trợ xã hội. Trong tháng 8, chương trình đã và sẽ tiếp tục triển khai giặt giũ miễn phí và tặng quà cho các trung tâm bảo trợ xã hội như Mái Ấm Bé Thơ tại Long Bình (Biên Hòa,Đồng Nai).
Từ những nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng
Cùng với hơn 100 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, các chuyến xe dịch vụ lưu động sẽ giúp Samsung tiếp cận và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, khẳng định giá trị tốt đẹp và cam kết bền vững của công ty. Chia sẻ công việc gia đình với các hộ dân, cộng đồng và đặc biệt trong những lúc khó khăn là cách công ty này chia sẻ trách nhiệm của mình một cách cụ thể & thiết thực.
“Bên cạnh đem đến những sản phẩm tốt nhất, nâng cao giá trị và năng lực cho lao động Việt Nam thông qua quá trình tham gia sản xuất và cung cấp những sản phẩm và dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế, chúng tôi còn luôn chú trọng đến các hoạt động vì cộng đồng tại địa phương. Chúng tôi cho rằng, sự phát triển của doanh nghiệp phải gắn liền với những đóng góp cho cộng đồng xã hội. Các chuyến xe dịch vụ lưu động giúp chúng tôi đến gần hơn với các khách hàng của mình và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng”, ông Phan Minh Văn – Giám đốc toàn quốc - Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng Samsung cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.